เชื่อไหม!!! ริว จิตสัมผัสเคยเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ กับเขาด้วย!!!

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จัก ‘คุณริว จิตสัมผัส’ ในฐานะหมอดูและคนทรงชื่อดังจากรายการผียอดฮิตอย่างคนอวดผี  แต่จะมีใครรู้ไหมว่า  คนดังทางไสยศาสตร์อย่างคุณริว ก็เคยเล่นละครจักรๆ วงษ์ๆ กับเขาด้วย

เหมียวไปเจอข่าวนี้มาจากเว็บไซต์ทีวีพูล ก็เลยสงสัยว่า นี่มันเรื่องจริงหรือ?  หลังจากที่ค้นไปค้นมาแล้ว เหมียวขอยืนยันว่า จริงครัช!!! เพราะจากหนังสือพิมพ์แนวหน้า มีบทสัมภาษณ์ของคุณริว จิตสัมผัสที่เปิดเผยว่า เครียดสุดๆ กับการประเดิมละครครั้งแรก แถมยังถูกวิจารณ์เรื่องหน้าตาไม่หล่ออีกต่างหาก

ละครเรื่องที่ว่านั้นก็คือ  เรื่อง “ปลาบู่ทอง” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อปี 2552  แม้ว่า คุณริว จิตสัมผัส จะไม่ได้เล่นเป็นพระเอก แต่ก็ได้รับบทสำคัญที่เล่นประกบกับนางเอกสาวสวยอย่าง มิน พีชญา เชียวนะ

3a7b2504ad0e87aa17ba3e98e30ef008

เห็นเขาบอกกันว่า คุณริว จิตสัมผัส เกือบจะได้เล่นเป็นพระเอกของเรื่อง แต่สุดท้ายถูกเปลี่ยนบทเป็นศิษย์พี่ของพระเอกแทน  เหมียวเคยได้อ่านบทสัมภาษณ์มา  คุณริวยังทิ้งท้ายบอกว่า ถ้าหากผู้จัดเสนอละครจักร์ๆ วงศ์ๆ ให้เล่นอีก  เขาก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะเล่นให้

2

แหม…คุณริว จิตสัมผัสนี่เก่งรอบด้านจริงๆ นะ  เดี๋ยวเหมียวขอตัวไปดูย้อนหลังละครเรื่องนี้สักหน่อย  อยากจะเห็นว่าคุณริว จิตสัมผัสที่แสนโด่งดังในด้านผีๆ  พอมาแสดงละครแล้วจะเป็นยังไงกันนะ

ที่มา tvpool, ryt9

Comments

Leave a Reply