Sony ประกาศรีบูท Jumanji เตรียมออกฉายวันคริสต์มาสปี 2016

เชื่อว่าหลายๆคนที่ผ่านยุค 90 มา คงจะไม่มีใครไม่รู้จักหนังแฟนตาซีอย่าง Jumanji ที่นำแสดงโดย Robin Williams อย่างแน่นอน และหากนับจนถึงตอนนี้ หนังเรื่องนี้ก็มีอายุอานามปาเข้าไปกว่า 20 ปีแล้ว จึงได้เวลาที่ Sony จะหยิบเอามาปัดฝุ่น พร้อมรีบูทใหม่ให้แฟนๆรุ่นใหม่ได้ชมกันอีกครั้งหนึ่งแล้วล่ะ

1

 

ในตอนแรกมีข่าวลือออกมาในช่วงปี 2012 ว่ากำลังมีการเตรียมการเพื่อจะรีบูทให้หนังเรื่องนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ใช่ข่าวลืออีกต่อไป เพราะทาง Sony เองได้ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานอยู่ เพื่อให้ทันออกฉายในวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2016

2

 

Jumanji เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือสำหรับเด็กในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องของเกมกระดาน Jumanji ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เปิดเล่นมัน จะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่หลุดออกมาจากเกม และมีทางเดียวที่จะทำให้มันหายไปคือต้องเล่นให้จบเท่านั้น

3

 

หนังภาคแรกออกฉายในปี 1995 และทำรายได้ไปถึง 262 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้างเพียง 65 ล้านดอลลาร์ และยังกลายเป็นหนังคลาสสิคเรื่องหนึ่งของ Robin Williams เลยก็ว่าได้

 

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าการรีบูทครั้งนี้(ที่มีแนวโน้มว่าจะมีภาคต่อไป) จะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนดูได้เหมือนเมื่อปี 1995 หรือไม่!!?

ที่มา slashfilm

Comments

Leave a Reply