แล้วคุณจะมองการรับน้องเปลี่ยนไป เมื่อได้มาเจอกับเพจ “รับน้องสร้างเสียว”

ประเพณีรับน้อง เป็นกิจกรรมที่จัดทำเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาใหม่กับรุ่นพี่ ซึ่งเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน แต่กิจกรรมและวิธีการรับน้องก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย

เปิดเทอมทีไรกระแสรับน้องเป็นอันต้องมีเรื่องราวให้ดราม่ากันทุกปีเลย ไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงที่ใช้ในการรับน้อง หรือระบบ SOTUS ที่ค่อนข้างจะโหดไปนิด ทำให้เกิดกระแสต่างๆมากมาย ทั้งในทางบวกและทางลบ ก่อให้เกิดเพจต่างๆ อย่างเช่นเพจ รับน้องสร้างเสียว ที่สร้างมาเพียงแค่ไม่กี่วัน แต่ยอดไลค์ทะลุ 5 หมื่นกว่าแล้ว!!! โอ้!!! แม่เจ้า

เพจรับน้องสร้างเสียว เป็นเพจที่นำเอาเรื่องราวฮาๆเสียวๆ ติดเรท18+ ที่เกิดขึ้นตอนรับน้อง รับรองว่าคุณเข้าไปอ่านแล้วจะหายเครียดแน่นอน

 

ความกดดันเพียงอย่างเดียวตอนรับน้อง ของกูคือกลัวเพื่อนได้ก่อน-ใครได้ผัวจากการรับน้องบ้างคะ ขอมือหน่อย#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้นะคะ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 4 สิงหาคม 2015
 
พี่ว๊ากอะตัวดี ครางหงิงๆ แอร๊ยยยย#รับน้องสร้างเสียว Posted by รับน้องสร้างเสียว on 3 สิงหาคม 2015
 
6 โมงเช้า มึงเพิ่งจะพามันขึ้นมอไซมาส่งที่หออยู่เลยทำเป็นลืมมมมมมม กูเห็นนะ แท็กประจานรุ่นพี่ที่นัดเย็ด ด่วนนนน#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 5 สิงหาคม 2015
 
บอกหนูตรงๆ หนูรับได้ หนูก็เงี่ยนจากพี่รหัส พี่รหัสบัตรเอทีเอ็ม#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 4 สิงหาคม 2015
 
คนนั้นก็น่ารัก คนนี้ก็น่ารัก แม่งน่ารักทั้งหมดยกเว้นกู อย่าต้องแท็กให้ได้เจ็บ#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 5 สิงหาคม 2015
 
ตอนว๊าก เรียกคุณชัชวาล นายชัชวาลตอนอยู่สองต่อสองเรียก ชัชคัฟ ชัช หึหึ#รับน้องสร้างเสียว Posted by รับน้องสร้างเสียว on 3 สิงหาคม 2015
   
มึงเคยอายมั๊ยกูอายที่ของกูใหญ่ อิดอกแท็กคนที่คิดว่าใหญ่#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 5 สิงหาคม 2015   กูคิดอะไรอยู่ตอนนั้น กูนึกว่าเจ้าชายขี่ม้าขาว-จงแทกชื่อรุ่นพี่ที่มึงคิดว่า "บริสุทธิ์"#รับน้องสร้างเสียวแชร์ได้นะคะ ไม่ติด พ.ร.บ. Posted by รับน้องสร้างเสียว on 4 สิงหาคม 2015
  เป็นไงล่ะ คนไทยไม่แพ้ชาติไดในโลก ไม่ว่าจะมีเรื่องดราม่า เรื่องเครียดแค่ไหนเขาก็มาทำให้มันฮาได้ทุกเรื่องสิน่าาาาาา ที่มา รับน้องสร้างเสียว

Comments

Leave a Reply