5 เทรนด์แต่งหน้าแบบ Everyday Look สุดฮอต ที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้โดยไม่มีวันเบื่อ

สาวๆ ส่วนใหญ่มักคิดว่าการแต่งหน้าแบบ Everyday Look จะต้องแต่งให้ออกมาเป็นลุคใสๆ ที่ดูธรรมชาติเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าจะแต่งลุคใสๆ ทุกวันมันอาจจะดูหน้าเบื่อจนเกินไปใช่ไหมล่ะ

ในวันนี้เหมียวจึงได้หยิบเอาเทรนด์แต่งหน้าแบบ Everyday Look สุดฮอตมาให้สาวๆ ได้ลองเลือกแต่งดู และแน่นอนว่าเราสามารถนำมาแต่งในวันสบายๆ ได้แทบทุกวันอีกด้วย งานนี้เตรียมสลัดลุคใสๆ ที่ดูน่าเบื่อ มาแต่งหน้าแบบเก๋ๆ และโฉบเฉี่ยวให้ดูเป็นสาวหลากสไตล์กันดีกว่า

 

1.เลือกทาลิปสติกสีนู้ด

make up 1

 

make up 2

ลิปสติกสีนู้ด ข้อเสียของมันคือทาแล้วอาจจะดูป่วย แต่การเลือกลิปสติกสีนู้ดที่ดูไม่ซีดจนเกินไป จะทำให้ใบหน้าดูสวยสดใสแบบธรรมชาติขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

 

2.แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีฟ้า

make up 5

 

make up 6

หากใครที่อยากจะลองแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีฟ้า แต่ก็กลัวว่าจะกลายเป็นตัวประหลาดไปซะก่อน ลองเลือกสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีดำ มาแต่งแบบสโมกกี้อายดูสิ รับรองว่างานนี้สวยเกิดเจิดจรัสกว่าใครๆ แน่

 

3.กรีดอายไลเนอร์วิงหางหนักมาก

make up 7

 

 

make up 8

เบื่อแล้วใช่ไหมกับการที่ต้องมากรีดอายไลเนอร์เบาๆ ธรรมดาๆ ถ้าอย่างนั้นลองกรีดอายไลเนอร์วิงหางแบบจัดเต็มดูสิ รับรองว่าคุณจะต้องเป็นสาวที่ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาทันที แถมเดินไปไหนก็มีแต่คนเหลียวมองแน่นอน

 

4.แต่งคิ้วหนาเข้มไม่แคร์สื่อ

make up 10

 

make up 11

ใครว่าแต่งคิ้วเข้มๆ แล้วมันไม่เวิร์ค คิดผิดซะแล้ว เพราะการที่สาวๆ เขียนแค่คิ้วให้ดูเข้มและชัดเจน จะช่วยให้ใบหน้าดูเจิดขึ้นมาทันที แถมยังไม่ต้องแต่งส่วนอื่นๆ เยอะให้เสียเวลาอีกด้วย

 

5.ทาปากสีแดงแบบแจ่มๆ

make up 12

 

make up 13

ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา เย้ย!! การที่สาวๆ อยากทาลิปสติกสีแดง แต่กลัวว่าทาแล้วมันไม่เข้า เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนสามารถเลือกทาลิปสติกสีแดงได้อย่างมั่นใจก็คือ การเลือกเฉดสีให้เหมาะกับตัวเรา แค่นี้ก็สามารถทาปากแดงได้แบบชิคๆ แล้ว

 

สาวๆ เห็นหรือยังล่ะว่า เราไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าแบบ Everyday Look ให้ดูเป็นลุคธรรมชาติเสมอไป เพราะจริงๆ แล้วเราสามารถเลือกแต่งได้ตามสไตล์ที่เราชอบ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ ดูเป็นสาวมั่นอย่างเต็มตัวแล้ว

ที่มา :  kapookallwomenstalk

Comments

Leave a Reply