สื่อนอกเผย จะมีฉากแอ็คชั่นของ Spider-Man ใน Captain America: Civil War แน่นอน

อย่างที่ทราบกันดีว่าในหนัง Captain America: Civil War ที่มีคิวฉายในปี 2016 นั้น เราจะได้เห็นตัวละครอย่าง Spider-Man(Tom Holland) เข้าไปโลดแล่นอยู่ด้วย แต่ก็เกิดกระแสขึ้นมาว่าไอ้แมงมุมของเรานั้นจะโผล่มาแค่บทรับเชิญเล็กๆหรือเปล่า?

1

 

แต่แฟนๆไอ้แมงมุมไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Birthmoviesdeath ได้รายงานว่า บทของไอ้แมงมุมที่จะปรากฏตัวใน Captain America: Civil War นั้นจะไม่ได้เป็นเพียงแค่บทรับเชิญเล็กๆ แต่จะมีฉากแอ็คชั่นของเขาให้เราได้ดูกันด้วย

 

ตามรายงานบอกว่ามีแหล่งข่าววงในรายงานว่าทุกๆการปรากฏตัวของไอ้แมงมุมนั้น ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และบทแอ็คชั่นต่างๆที่ไม่เปิดเผยหน้าตา ได้ถูกสวมบทบาทโดยสตั๊นท์แมนไปก่อนหน้าที่ Tom Holland จะมารับบทนี้ซะอีก

2

 

และในส่วนของฉากที่ต้องเปิดเผยหน้าตาในบทของ Peter Parker นั้น จึงให้ Tom ที่เพิ่งเข้ามารับบทนี้ มาสวมบทบาททีหลัง นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าบทแอ็คชั่นของไอ้แมงมุมนั้นจะเป็นบทที่สนุกสนาน ช่วยเพิ่มสีสันให้แก่หนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

3

 

สำหรับใครที่รอการกลับมา(เป็นครั้งที่ 3) ของไอ้แมงมุม เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ Captain America: Civil War มีกำหนดฉายช่วงพฤษภาคม 2016 ที่จะถึงนี้แล้ว

ที่มา birthmoviesdeath , jediyuth

Comments

Leave a Reply