มาแล้ว!! ตัวอย่างฉบับเลือดสาด ของซุปเปอร์ฮีโร่เกรียนแตก Deadpool

หลังจากปล่อยตัวอย่างสั้นๆออกมาเรียกน้ำย่อยไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดทางทีมงาน Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มๆแบบเรท R ของ Deadpool หนังซุปเปอร์ฮีโร่เกรียนแตกมาให้เราได้อึ้ง ทึ่ง เสียวกันแล้ว

1

 

Deadpool จะว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อว่า Wade Wilson(Ryan Reynolds) ชายหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่เขาได้รับโอกาสใหม่เพื่อเข้าร่วมโครงการ Weapon X เพื่อรักษามะเร็งในร่างกาย

2

 

การทดลองครั้งนั้นทำให้เค้าหายจากโรคมะเร็ง แถมมาด้วยพลังการต่อสู้ระดับเหนือมนุษย์และสามารถรักษาร่างกายของตัวเองได้(เหมือนกับ Wolverine) แต่นั่นก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาต้องสูญเสียใบหน้าเดิมของตนเองไป พ่วงมาด้วยอาการประสาทหลอนนิดๆ

4

 

ก่อนหน้านี้ Reynolds เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังของตัวเองว่า “ผมไม่ต้องการจะเป็นฮีโร่คนอื่นหลังจากนี้แล้ว หวังว่าเราจะได้กลับมาสร้าง Deadpool อีกครั้ง แม้ในความเป็นจริงมันจะได้เรท R ก็เถอะ”

5

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

[Movie] อันนี้ตัวอย่างซับไทยเพจอับเองนะครัช (ventus)

Credit https://www.youtube.com/watch?v=vm30rrIBgkE&feature=youtu.be

Posted by สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero on 4 สิงหาคม 2015

 

ดูจากตัวอย่างแล้ว นี่น่าจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่รสชาติใหม่ ที่ซื่อตรงต่อหนังสือการ์ตูนอย่างมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ตั้งแต่คาแรคเตอร์พระเอกไปจนถึงการแต่งตัว และน่าจะถูกใจแฟนๆสายโหดกันพอสมควร หนังมีกำหนดฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016 เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นนะจ๊ะ

ที่มา 20th Century Fox , สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

Comments

Leave a Reply