แฟนๆเฮ!! Prometheus 2 เตรียมเดินเครื่องถ่ายทำมกราคมปี 2016!!

หลังจากที่ออกฉายไปเมื่อปี 2012 และสามารถทำรายได้ไปถึง 403 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 130 ล้านดอลลาร์ สำหรับหนังกึ่งภาคแยกกึ่งภาคต้นกำเนิดอย่าง Prometheus ก็ได้ไฟเขียวสำหรับภาคต่อแล้ว โดยล่าสุดเว็บไซต์ Comingsoon ได้ออกมารายงานว่า ผู้กำกับวัย 77 ปีอย่าง Ridley Scott เตรียมเดินเครื่องถ่ายทำ Prometheus 2 ในเดือนมกราคมปี 2016 แล้ว

0

 

แม้จะทิ้งช่วงไปนานถึง 3 ปี แต่ Ridley Scott ก็ยังคงไม่ทิ้งโอกาสที่จะกลับมาสานต่อหนังไซไฟปรัชญาอย่าง Prometheus 2 แน่นอน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในระหว่างที่กำลังโปรโมทหนังใหม่อย่าง The Martian ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคมว่า “การออกแบบสัตว์ประหลาดนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว”

1

 

นอกจากนี้แล้ว Scott ยังกล่าวถึงแนวทางในภาคใหม่นี้ว่า จะไม่ได้เน้นไปที่ตัวเอเลี่ยน และจะไม่มีการปรากฏตัวของ Xenomorphs แบบภาคแรกด้วย “หลังจาก 4 ภาคที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันค่อนข้างจะเสื่อมมนต์ขลังไปเล็กน้อย เอเลี่ยนสามารถแยกเขี้ยวได้แบบที่คุณก๋สามารถทำได้ ผมคิดว่าเราต้องกลับไปหาอะไรที่น่าสนใจและผมคิดว่าเราเจอทางใหม่ๆแล้ว ผมคิดว่าตัวละคร Engineers คือการเริ่มต้นที่ดีเลย”

2

 

ทั้งนี้ยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องย่อหรือทิศทางของหนังออกมา แต่มีการรายงานว่า Michael Fassbender และ Noomi Rapace จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาอย่างแน่นอน

 

ที่มา comingsoon , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply