จำได้ไหม… ‘พี่นัท & น้องนพ’ เหล่าไอดอลปีกกางในตำนาน ปัจจุบันพวกเค้าเป็นไง!!?

วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปย้อนวัยกันหน่อย หรือจะเรียกให้ถูกต้องบอกว่าดักแก่!!! อิอิ ว่าแล้วก็ขอพาไปพบกับ 2 บุคคลผู้ทรงอิทธิพล และมีผลกับช่วงชีวิตในวัยเด็กของเรากันเป็นอย่างมากๆ นั่นก็คือ พี่นัท – น้องนพ แห่งช่อง 9 การ์ตูนนั่นเอง!!! แหมมม ร้องอ๋ออออ กันขึ้นมาเลยล่ะสิ

 

ถึงภาพมันจะเบลอ เพราะเธอไม่ชัดเจนแค่ไหน ก็เชื่อว่าเพื่อนๆ จำกันได้ใช่มั้ย อิอิ

Screen-Shot-2557-11-12-at-4.26.06-AM

 

และแน่นอน เผื่อใครยังนึกไม่ค่อยออกล่ะก็ ลองนี่เลย มาเต็ม ฟิลลิ่งล้วนๆ!!!

 

‘ออกอาวุธ’ หรือ ‘ปีกกาง’ นี่แพล่มเข้ามาในหัวเลยทีเดียว เชื่อว่ามาถึงจุดนี้ทุกๆ คนคงจำกันได้แล้ว ฮร่าๆๆๆ สองพี่น้อง ธนัท-ธนพ ตันอนุชิตติกุล หรือเรียกอย่างติดปากกันว่าพี่นัท กับ น้องนพนั่นเอง อิอิ มีใครสงสัยกันมั้ยล่ะว่าจากอดีตจนถึงตอนนี้ พวกเขาเป็นยังไง ทำอะไรกันอยู่??

วันนี้จะพาไปดูชีวิตของพวกเขากัน

 

เริ่มด้วยพี่นัทของเราก่อนเลย นัท ธนัท ตันอนุชิตติกุล (พี่ชาย) ขอบอกว่าแซ่บมากกกก

1

โดยตอนนี้พี่นัทก็ได้ทำงานเป็นพิธีกรรายการเกมส์โชว์  50:50  ทางช่อง 3  จันทร์-พุธ  เวลา 18.00-18.35 น. จ้า ใครคิดถึงก็ไปติดตามรายการของพี่เขาได้เลย

2

 

แถมประวัติการศึกษาก็ดีมากๆ ทั้ง ปริญญาตรี พาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาฯ ปริญญาโท University of Pennsylvania USA อีกด้วย!!!

3

 

แถมยังไม่หมดแค่นั้น เขายังนั่งเก้าอี้บริหารของหลายๆ บริษัทอีกด้วยนะเออ โดยเฉพาะทางด้านวงการการ์ตูน เรียกได้ว่าเขาคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ก็ต้องรอติดตามผลงานและการกุมบังเหี้ยนของเขาต่อไปกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้พี่คนนี้

4

 

มาต่อกันด้วยฝ่ายน้อง น้องนพ ธนพ ตันอนุชิตติกุล (น้องชาย) กันบ้าง…

003

 

ก็เรียกว่าไม่ใช่ย่อยๆ เหมือนกันนะเนี่ย พี่นพของเรานี้จบการศึกษาจาก University of Illinois โดยควบสองปริญญาทั้งบริหารและการตลาดเลยทีเดียว

333

 

และล่าสุดก็มีข่าวคราวว่าพี่นพของเราได้กลายมาเป็นผู้บริหารของทางการ์ตูนคลับแล้วล่ะ

444

 

และปีนี้เขาพึ่งอายุได้ราวๆ 25 ปีเศษเท่านั้น!!! ก็ต้องรอชมผลงานการกุมบังเหียนของเขาต่อไปอ่ะเนาะ กับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ ^^

004

 

โตมาแล้วสลัดคราบไทจิที่ติดตาพวกเราไปจนเกือบหมดเลยนะเนี่ย แต่ก็รู้สึกดีนะที่ได้เห็นพวกพี่ๆ อีกครั้ง เหมือนเป็นคนคุ้นเคยที่ไม่ได้พบหน้ากันมาเป็นเวลานาน และเชื่อได้เลยล่ะว่าภายใต้การบริหารงานของพวกเขา คนที่เข้าใจการ์ตูนและเด็กๆ อย่างแท้จริง เพราะเติบโตมาโดยตรงในวงการนี้ คงมีอะไรชื่นใจให้พวกเราได้เห็น ได้ชื่นใจและที่สำคัญได้เซอไพร้ซ์กันอย่างแน่นอน ^^

 

อ่ะแถมให้อีกภาพ อิอิ

111

 

ที่มา: Tanat , Tanop , Sanook , Anitime , Posttoday , Dek-D , Twitter , ขอบคุณภาพประกอบจาก SUDSAPDA

Comments

Leave a Reply