ชมคลิปนาทีขึ้นเขียง ‘ดูดไขมันสร้างซิกแพ็ค’ ความซี้ดที่ชายหนุ่มยอมแลกกับหน้าท้องแบนราบ!!

ถึงแม้มนุษย์หลายคนจะหลงใหลในรสชาติอาหารหวานมันแสนอร่อยและขี้เกียจออกกำลังกาย แต่ก็ถือเทรนด์ฟิตหุ่นสร้างกล้ามก็ได้พุ่งทะยานมาได้ไกลมากพอสมควร หรืออาจจะไกลมากพอจนมีหนทางให้คนขี้เกียจออกกำลังกาย สามารถสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องเองได้ด้วย ‘การศัลยกรรม’

00000

 

วันนี้เหมียวจะพามนุษย์ทั้งหลายมารู้จักกับ ‘การดูดไขมันสร้างซิกแพ็ค’ การศัลยกรรมที่หนุ่มๆ ผู้อยากมีหน้าท้องแบนราบกล้ามท้องเป็นลอนในแบบวิธีลัด กำลังให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเชียวหละ..

2

 

ก่อนอื่นขอปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับซิกแพ็คซักนิด..

‘ซิกแพ็ค’ คือกล้ามเนื้อแวกลางของหน้าท้องที่มี 3-4 ลอนในตัวมนุษย์ทุกคน ซึ่งแต่ละลอนจะมีส่วนที่เป็นพังผืดระหว่างกล้ามเนื้อ ที่แบ่งกล้ามเนื้อเป็น 4 ส่วนที่เราเห็นชัดๆ ได้ในตอนที่เกร็งท้องซึ่งวางคู่กันสองข้าง มีร่องตรงกลางที่เรียกว่า Liner alba ผ่านระหว่างลิ้นปี่จนถึงกระดูกหัวเหน่า
ส่วนขอบข้างของกล้ามเนื้อจะมีร่อง Liner semilunaris ที่เป็นรอยต่อกับกล้ามเนื้อหน้าท้องด้านใน และมีเอ็นข้างละ 3 จุด แบ่งกล้ามเนื้อออกเป็นลอนๆ ทำให้เกิดร่องแนวยาวของกล้ามเนื้อแบบนี้1

 

จากที่เหมียวได้อธิบายไป ณ จุดนี้ทุกคนคงเข้าใจแล้วว่าซิกแพ็คไม่ใช่สิ่งที่งอกขึ้นมาใหม่ เพราะมันเป็นเพียงแค่กล้ามเนื้อหน้าท้อง ที่อาจจะถูกไขมันพุงกะทิปกคลุมอยู่จึงทำให้มองเห็นไม่ชัดนั่นเองจ้ะ000000000000

 

ถ้าเก็ทแล้ว มาเข้าเรื่องการดูดไขมันกันเลยดีกว่า ^^

อย่างที่เหมียวบอกไปว่าไขมันที่สะสมอยู่บริเวณหน้าท้อง ทำให้เรามองเห็นซิกแพ็คได้ไม่ชัดเจน ผู้สร้างซิกแพ็คทั้งหลายจึงพยายามออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันออกไป ซึ่งถ้าไขมันออกไปช้าไม่ทันใจ ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่ว่องไวกว่าก็คือ การดูดไขมันเฉพาะที่ตามร่องธรรมชาติที่เหมียวได้บอกไป000000000000000

 

ทุกคนไม่สามารถดูดไขมันสร้างซิกแพ็คได้หรอกนะ!!

แม้ว่าการดูดไขมันสร้างซิกแพ็ค จะไม่มีผลต่อการทำงานของกล้ามเนื้อ ไม่ต้องพักฟื้นนาน แผลขนาดเล็กจนสังเกตเห็นได้ยาก และไขมันจะยุบลงช้าๆ จนใครๆ ก็ดูไม่ออกเลยว่าไปดูดไขมันมา0000000

 

บางทีคลินิกก็มีข้อพิจารณาสำหรับคนที่จะใช้บริการเพื่อความปลอดภัยและผลที่น่าพอใจด้วย!!

1. ต้องเป็นคนที่มีน้ำหนักปกติ และไม่สามารถลดไขมันที่สะสมด้านข้างและเหนือกล้ามเนื้อหน้าท้องได้ด้วยการคุมอาหารหรือออกกำลังกาย

2. ต้องมีสุขภาพแข็งแรงหรือสมบูรณ์มาก มีไขมันที่หน้าท้องเพียงเล็กน้อย ซึ่งนี่ถือเป็นกลุ่มที่ได้ผลดีที่สุด โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ยังอยู่ในวัยไม่เกิน 35 ปี

3. ถ้าหากเป็นคนที่ฟิตร่างกายมาดี มีสกิลเพาะกายสร้างลายซิกแพ็คของตัวเองอยู่แล้ว เมื่อกำจัดไขมันออกไป กล้ามเนื้อจะเด่นชัดขึ้นจริงๆ

4. ต้องเป็นผู้ชายที่เคยผ่าตัดดูดไขมันหรือตัดไขมันหน้าท้องมาแล้ว แต่ยังมีรูปร่างไม่สวยงาม

5. การสร้างซิกแพ็คด้วยวิธีนี้ ไม่เหมาะสมกับคนที่อ้นมากหรือมีผิวหน้าท้องหย่อนยาน หรือไม่เคยออกกำลังกายและไม่มีรูปร่างของกล้ามเนื้อหน้าท้องให้เห็นเลย0

 

ถ้าใครสนใจและคิดว่าตัวเองอยากจะลองใช้บริการ ก็ลองดูนี่เป็นวิทยาทานก่อนนะจ๊ะ!!

โอ้ย.. เหมียวล่ะเสียวซี้ดกรี๊ดห้องแตกจริงๆ นะเนี่ย แต่ก็อย่างว่าแหละนะ พุงใครพุงมัน อยากจะออกกำลังกายหรือหาหมอศัลย์ก็แล้วแต่ท่านเลยจ้า

ที่มา IesadaTV , bcsclinic

Comments

Leave a Reply