ใช้หน่อยนะคุณขา!! แนะนำ 6 ครีมกันแดดที่ตอบโจทย์มนุษย์ผู้ชาย ราคาสบายๆไม่เกิน 500 บาท

แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่มนุษย์ทุกคนจะเกิดมาหน้าตาดีระดับดารากันทุกคน แต่สิ่งที่เราทุกคนทำได้คือการดูแลผิวหน้าตัวเองให้สะอาดและสุขภาพดี ซึ่งหนึ่งในวิธีที่น่าสนใจก็คือการใช้เครื่องสำอาง

แต่บริบทของการใช้เครื่องสำอางมักถูกมองว่าเป็นเรื่องของผู้หญิงอยู่ตลอด ทว่าความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็ควรใช้เครื่องสำอางเหมือนกันนะ โดยเฉพาะครีมกันแดด เพราะว่าแดดบ้านเรามันแรงจริงๆ

ว่าแล้วก็มาแนะนำครีมกันแดดราคาไม่เกิน 500 สำหรับท่านชายหน่อยดีกว่า!!

000

 

Garnier Men Power White SPF 30 ราคาประมาณ 229 บาท

เริ่มกันที่ตัวแรก เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใสที่ผสมอินเทนซีพ สปอต บลาสตอร์ และสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่มาพร้อมกับ SPF 30PA+++ ที่เรียกได้ว่าจัดการผิวได้ครบจริงๆ ทั้งกันแดด ปัญหาจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียฝังลึก รวมอยู่ในขวดเดียวเท่านั้น!!1

 

Neutrogena Men Triple Protect Face Lotion SPF 20 ราคาประมาณ 500 บาท

เนื้อครีมเบาๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถือว่าตอบโจทย์ผู้ชายเป็นอย่างดี ซึ่งตัวนี้มาพร้อมกับค่า SPF 20 อาจจะไม่สู้แดดเท่าไหร่ แต่เรื่องบำรุงผิวแห้งกร้านแบบไม่หนักหน้านี่กินขาดเลยจริงๆ2

 

Banana Boat Sport Performance Faces Lotion Sunscreen SPF 30 ราคาประมาณ 350

นับเป็นที่เลื่องชื่อลือชาในศักยภาพในการกันแดดของแบรนด์นี้ แม้ตัวเนื้อครีมอาจจะหนักไปนิดนึง แต่ความเทพนี่ขอบอกเลยว่าแดดจัดเปรี้ยงก็บ่ยั่น เหมาะกับทริปทะเลหรือกีฬากลางแจ้งเป็นที่สุด!!3

 

L’Oreal Men Expert White Actives Oil Control ราคาประมาณ 239 บาท

อีกหนึ่งเครื่องสำอางผู้ชายที่ครบเครื่องและคู่ควร เพราะมี Powerclear technology นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้ผิวของหนุ่มๆ ดูกระจ่างใสทันที ดูดี 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งการบำรุงและสารป้องกันแดด

 

 

 

Vaseline Men Total Fairness Serum SPF 30 PA+++ ราคาประมาณ 250 บาท

นับว่าติดท็อปเครื่องสำอางผู้ชายที่ใช้ดีและหาซื้อง่ายไปอีก ด้วยเนื้อครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งหนุ่มผิวมัน สามารถคุมความมันได้ดี มาพร้อม SPF 30 วิตามินบี 3 ลดจุดด่างดำได้ด้วยนะ5

 

Minus-Sun Sun Protection SPF40/PA+++ ราคาประมาณ 250 บาท

สำหรับเจ้าตัวนี้เรียกว่าเป็นครีมกันแดดดีในดวงใจของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะความบางเบาของเนื้อครีม ที่มาพร้อม SPF 40 เหมาะสมกับแดดเมืองไทยอย่างยิ่ง แถมกันน้ำได้ด้วย ที่สำคัญคือได้รับรองจากสถาบัน ISPE จากประเทศอิตาลีว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ^^6

 

สนใจตัวไหนก็ลองซื้อหามาใช้ดูได้นะจ๊ะหนุ่มๆ ทั้งหลาย เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นครีมที่สามารถกันแดดได้ และบำรุงผิวไปในตัวภายในขวดเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ง่ายๆ บอยๆ แมนๆ เตะบอลจริงๆนะเออ

ที่มา sanook


by

Comments

Leave a Reply