โลกอยู่ยาก!!! เตือนภัยขบวนการแกล้งให้เฉี่ยวชน เพื่อเรียกค่าเสียหายบนทางหลวง!!!

 

นับวันโลกเรายิ่งอยู่ยากขึ้นไปเรื่อยๆ เหล่ามิจฉาชีพก็สรรหาวิธีต่างๆนานา เพื่อหาผลประโยชน์จากผู้บริสุทธิ์ และวันนี้อีกครั้งกับแก๊งโจรบนทางหลวงที่อยากให้ทุกคนระวังไว้

 

ขณะที่รถกระบะสีขาวคันนี้กำลังขับอยู่บนทางหลวง อยู่ดีๆก็มีรถเก๋งสีบรอนซ์ทองขับจี้ท้ายด้วยความเร็วสูง แล้วบีบแตรใส่ๆเรื่อยๆ เป็นเชิงไล่

Screen Shot 07-31-15 at 01.04 PM

 

พอรถกระบะคันดังกล่าวตั้งใจจะหลบ รถเก๋งสีขาวทางซ้าย ก็เข้ามาแปะทันที เหมือนรอจังหวะไว้แล้ว โดยคาดว่ารถเก๋งทั้งสองคันดังกล่าว เป็นขบวนการเดียวกัน และตั้งใจจะเฉี่ยวชน เพื่อเอาเงินจากรถเก่าๆที่ไม่มีประกัน

Screen Shot 07-31-15 at 01.05 PM

 

ระวังกันนะเพื่อนๆ

 

เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 30/7/2558 ที่ถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพ บริเวณเลยโรบินสันสระบุรีไปก่อนจะเข้าตัวเมืองสระบุรี มีรถเฉี่ยวชนกันคู่กรณีรวมน่าจะ 3 คัน ดูเหมือนจะเป็นพวกที่หาเหยื่อรถเก่าไม่มีประกันให้เฉี่ยวรถแล้วเรียกเงินครับ มาดูคลิปที่บ้านถึงได้รู้ชัดครับ ลองสังเกตุพฤติกรรมของเก๋งทั้งสองคันครับ คันป้ายแดงเหมือนจะขับมาชี้เป้าหมาย แล้วคันสีบรอนก็ขับมาจี้ตูดแล้วบีบแตรไล่แบบถี่ๆเลยครับ พอรถหลบเข้าเลนกลาง แล้วคันป้ายแดงสีขาวก็รอจังหวะ แล้วก็เข้าไปแปะเลยครับ แล้วคันสีบรอนก็ขับหนีไปเลยครับ สังเกตว่าคันขาวรอจังหวะโดยเว้นที่ว่างเลนกลางไว้ครับ ตอนแรกคิดว่าขับรถกวนจี้ตูดธรรมดา แต่พอสำเร็จมันก็ขับมุดหายไปเลย ถ้าใครเห็นว่าเป็นพฤติกรรมของแกงส์มิจฉาชีพช่วยกันแชร์กันด้วยนะคับ เพื่อเตือนภัย จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อคนพวกนี้ (วันที่ในคลิปไม่ตรงกับวันเกิดเหตุนะครับเพราะตั้งวันไม่ได้)

Posted by Cossmix JoBb on 30 กรกฎาคม 2015

 

เรียกได้ว่าอันตรายจริงๆ ใครขับรถอยู่บนถนน แล้วเห็นพฤติกรรมแปลกๆของเพื่อนร่วมทาง ก็ลองสังเกตและหาทางหนีทีไล่ดีๆ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้นะเหมียว

ที่ม Cossmix JoBb

 

Comments

Leave a Reply