เพื่อนสนิท ‘สิงห์ Sqweez Animal’ เผย บันทึกข้อความจากมือถือเพื่อน ก่อนลาโลก

ยังคงมีบรรยากาศแห่งความโศกเศร้าคุกรุ่นอยู่ในโลกออนไลน์ให้ได้เห็นกันตลอดทั้งวันเลยทีเดียว สำหรับกรณีการเสียชีวิตของศิลปินชื่อดังอย่าง สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ แห่งวง Sqweez Animal ที่ทำเอาเหล่าวัยรุ่น และศิลปินทั้งหลายถึงกับออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ค Karit Yuvaboon ที่ได้มีการเปิดเผยบันทึกข้อความสุดท้ายจากโทรศัพท์มือถือของ สิงห์ Sqweez Animal พร้อมกับข้อความว่า

 

“Taken from my bestfriend’s phone. Please stop all the bitching about his family once and for all… Please share…” โดยแปลเป็นไทยว่า “เอามาจากโทรศัพท์ของเพื่อนสนิท ขอร้องล่ะ หยุดระรานครอบครัวของเขาสักที และสำหรับทุกคน โปรดแชร์ต่อไป”

2

 

โดยเนื้อหาจากข้อความในมือถือเขียนเอาไว้ว่า “ก้อง ขอบคุณที่ดูแลกูนะ ขอโทษที่ทำให้มึงผิดหวัง สิ่งที่มึงคิดว่ากูกิน มันแค่ช่วยให้กูกล้าไป กูไม่เคยอยากอยู่เลย สิ่งที่รักที่สุดจากกูไปแล้ว กูขอโทษที่เห็นแก่ตัว รักมึงนะเพื่อน บอกพ่อบอกแม่ พี่แช้มป์ น้องเสือด้วยนะว่ากูรักมาก ครอบครัวกูมีปัญหา เรื่องเงินด้วย ขาดกูไปคนเดียวมันคงดีขึ้น ลาก่อนเพื่อน”

1 - Copy

 

Taken from my bestfriend’s phone. Please stop all the bitching about his family once and for all… Please share…

Posted by Karit Yuvaboon on 30 กรกฎาคม 2015

 

ที่มา Karit Yuvaboon

Comments

Leave a Reply