Tom Cruise เผย Mission: Impossible 6 อาจตามมาเร็วๆนี้!!

ในขณะที่ Mission: Impossible – Rogue Nation กำลังเข้าฉายอยู่ ทีมงานและนักแสดงก็ออกเดินสายโปรโมทหนังไปตามที่ต่างๆ และดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลสำคัญหลุดออกมาให้เราทราบแล้วล่ะ

 

เพราะล่าสุด Tom Cruise ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าแฟนๆอาจได้ชม Mission: Impossible 6 และภาคต่อของ Edge Of Tomorrow เร็วๆนี้ด้วย!?

1

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า Paramount กำลังซุ่มพัฒนาบทสำหรับ Mission: Impossible ภาค 6 อยู่ ซึ่ง Cruise ก็ออกมายืนยันประเด็นนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกว่า “อาจจะถ่ายทำในฤดูร้อนหน้า”

3

 

และหากเป็นไปตามข่าวจริง นั่นหมายความว่าแฟนๆจะได้ชมภาคต่อของ Mission: Impossible ที่เร็วที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านๆมา เราต้องใช้เวลาอย่างน้อยๆ 4 ปี เพื่อที่จะได้ชมภาคต่อของหนังชุดนี้

4

 

นอกจากข่าวภาคต่อของ Mission: Impossible แล้ว อีกข่าวหนึ่งที่ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือภาคต่อของ Edge Of Tomorrow ภาพยนตร์ไซไฟที่ดัดแปลงมาจากนิยาย All You Need Is Kill ของ Hiroshi Sakurazaka 

7

 

โดย Cruise ได้กล่าวว่าตนเองและทีมงานมีไอเดียสำหรับภาคต่อแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แถมยังแสดงท่าทีอยากจะให้ Emily Blunt กลับมารับบทนำร่วมกับเขาด้วย

8

 

แต่ก่อนหน้าที่ Cruise จะออกปฏิบัติภารกิจใหม่หรือไปปราบเอเลี่ยนนั้น เขาจะต้องถ่ายทำหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่อย่าง Mena ของผู้กำกับ Doug Liman ให้เสร็จสิ้นดีเสียก่อน ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำภาคต่อของ Jack Reacher เป็นเรื่องต่อไป

ที่มา comicbookmovie

Comments

Leave a Reply