ชาวเน็ตช่วยสืบ คลิปตำรวจจับหนุ่มเปลี่ยนสภาพรถ อ้าง “พ่อผมเป็นตำรวจ”

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คเพจ Like Clip ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มรายหนึ่งขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหาเปลี่ยนแปลงสีรถโดยไม่แจ้งต่อกรมขนส่ง เจ้าตัวจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ โดยคิดว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “รถชนมา ยังไม่ได้ทำสี ผมซื้ออะไหล่มาจากเชียงกงมาใส่แทนชิ้นเก่า ตำรวจบอกดัดแปลงสภาพ บอกผมเปี่ยนแม็กล้อยื่น ผมบอกวัดได้ ขอดูเอกสารรถบอกสีไม่ตรง (บ้านมืงเค้าแต่งรถสีแบบนี้หรอครับ) #พูดผิดรอทำสีไม่ได้ทำสีมา”

1

 

ภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นชายหนุ่มรายหนึ่งขณะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าสาเหตุที่รถของตนมีสีแบบที่เห็นนั้น เกิดจากอุบัติเหตุเมื่อเร็วๆนี้ แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสภาพรถโดยไม่มีการแจ้งให้นายทะเบียนกรมขนส่งทราบ เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นที่จะต้องออกใบสั่งให้ก่อน พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังอ้างด้วยว่า “ก็พ่อผมเป็นตำรวจ ผมไม่เป็นไรหรอก”

2

 

5

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

รถกระบะสีบรอนซ์ ไปซื้อกระโปร่งหน้าแดงมาใส่ โดนจับเพราะ ม.44รถกระบะสีบรอนซ์ ไปซื้อกระโปร่งหน้าแดงมาใส่ โดนจับเพราะ ม.44

ข้อความ Sun Gokudo :
รถชนมา ยังไม่ได้ทำสี ผมซื้ออะไหล่มาจากเชียงกงมาใส่แทนชิ้นเก่า ตำรวจบอกดัดแปลงสภาพ บอกผมเปี่ยนแม็กล้อยื่น ผมบอกวัดได้ ขอดูเอกสารรถบอกสีไม่ตรง (บ้านมืงเค้าแต่งรถสีแบบนี้หรอครับ) #พูดผิดรอทำสีไม่ได้ทำสีมา

ที่มา https://www.facebook.com/100001397558321/videos/vb.100001397558321/923883464334897/?type=2&theater

Posted by Like Clip on 28 กรกฎาคม 2015

 

แต่หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง ตามไปถึงสืบเฟซบุ๊คของเจ้าของรถ จึงทราบว่าแท้จริงแล้วรถคันดังกล่าวมีการเปลี่ยนสีรถให้เป็น 3 สี มาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว และยังไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น

4

 

ที่มา Like Clip

Comments

Leave a Reply