ยืนยัน Channing Tatum ถอนตัวจาก Gambit หนังจ่อคิวถ่ายตุลาคมนี้

ดูเหมือนว่าจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ของ Fox จะมีอันต้องสะดุดซะแล้วล่ะ เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Wrap ได้รายงานว่า Channing Tatum นักแสดงหนุ่มหล่อ ผู้ที่เตรียมรับบทเป็นพระเอกใน Gambit ซุปเปอร์ฮีโร่ภาคแยกจาก X-Men ได้ประกาศถอนตัวจากบทนี้กลางคัน ทั้งๆที่หนังมีคิวเปิดกล้องในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

1

 

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าทาง Fox ได้เตรียมหยิบเอา Gambit หนึ่งในตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์จาก X-Men มาสร้างเป็นหนังเดี่ยว โดยจะได้ Rupert Wyatt ผู้กำกับจาก Rise of the Planet of the Apes มากุมบังเหียนให้ และเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมาก็มีการรายงานว่า Tatum ได้ทำการทดสอบหน้ากล้องกับ Lea Seydoux นักแสดงสาวผู้ที่จะมารับบทเป็นนางเอกของเรื่องด้วย

2

 

หนังยังได้มือเขียนบทอย่าง Josh Zetumer ที่เคยผ่านงานเขียนบทกับ RoboCop มาแล้ว นอกจากนี้ Tatum และทีมงานของเขาจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์สร้างสรรค์ให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศถอนตัวออกไปแบบนี้ ทำให้มีความไม่แน่ใจขึ้นว่า ตัวเขายังจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์อยู่หรือไม่

3

 

อย่างไรก็แล้วแต่ Fox ยังคงวางกำหนดฉายของ Gambit ไว้ใน 7 ตุลาคมปี 2016 เช่นเดิม และจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะแก้เกมนี้กันอย่างไร และใครจะมารับบทพระเอกแทนพ่อหนุ่ม Channing Tatum ล่ะนะ

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply