หญิงสาวที่เคยน้ำหนักตัวกว่า 450 กิโลกรัม จนกลับมามีน้ำหนักปกติ เธอทำได้อย่างไร!!?

หวังว่าเรื่องราวนี้จะเป็นอุทาหรณ์ของใครๆ หลายๆ คนที่เริ่มมีน้ำหนักมากจนเกินพอดี และเช่นกันหลายๆ คนที่มีน้ำหนักมาก และอยากจะลดน้ำหนักกัน กับเรื่องราวของเธอคนนี้ Mayra Rosales !!!

 

Mayra Rosales หญิงสาวที่มีน้ำหนักตัวกว่า 1,000 ปอนด์ หรือราวๆ 450 กิโลกรัม ในช่วงที่เธอมีน้ำหนักมากที่สุด!!!

1

 

ถ้าเปรียบเทียบกันล่ะก็ น้ำหนักของเธอน่ะพอๆ กับหมีกริซลี่โตเต็มวัยตัวหนึ่งเลยทีเดียว!!

2

 

แน่นอนว่าเธอต้องทุกข์ทรมานอย่างมาก ทั้งเดินไม่ได้ ต้องมีคนดูแลอยู่ตลอด และต้องมีเครื่องไม้เครื่องมือโดยเฉพาะ สำหรับยกเธอขึ้น เรียกได้ว่าชีวิตเธอประสบความลำบากอย่างสุดๆ

3

 

สุดท้ายเธอเลยตัดสินใจว่า เธอต้องทำบางอย่าง เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอเสียทีแล้วล่ะ ไม่งั้นเธอคงต้องทรมานแบบนี้ไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่

4

 

และมันได้ผล!!! หลังจากที่เธอได้รับการผ่าตัดใหญ่อยู่หลายครั้ง แน่นอนด้วยความดูแลอย่างใกล้ชิดของเหล่าแพทย์ ทำให้เธอสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง และนี่คือภาพการเดินครั้งแรกของเธอในรอบหลายปี!!!

5

 

และหลังจากที่เธอเดินได้แล้ว เธอก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น เธอก็ออกกำลังกายอย่างหนักสม่ำเสมอ ควบคุมปริมาณอาหารและแคลอรี่อย่างต่อเนื่อง

6

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเธอก็พึ่งพาตัวเองได้มากขึ้น แถมเธอยังค้นพบว่าพอมีน้ำหนักที่พอดีแล้วเธอก็คนสวยคนนึงนี่นา!!! และแน่นอนนั่นสร้างความมั่นใจให้กับเธอมากๆ

 

ลาก่อนนะ น้ำหนักที่พอๆ กับหมีกริซลี่ ^^

7

 

และในตอนนี้ เธอมีน้ำหนักเพียง 1 ใน 5 ของที่เคยมีเท่านั้น หรือราวๆ 90 กิโลกรัมนั่นเอง สุดยอดไปเลย!!!

8

 

เหมียวเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับใครหลายๆ คนนะจ๊ะ ทั้งในชีวิตประจำวันและแน่นอนโดยเฉพาะเรื่องการลดน้ำหนักของใครหลายๆ คน แค่คุณคิด ตั้งใจทำ มีวินัย สม่ำเสมอ แค่นี้ชีวิตของคุณก็เปลี่ยนได้แล้วล่ะจ้า ^^

ที่มา: Ebuam

Comments

Leave a Reply