ดราม่าล่ะบ่!? แชร์ภาพเอา ‘รถยนต์’ มาจอดปิดทางจักรยานเพื่อ ‘นั่งกินเบียร์’ ชาวเน็ตบ่นยับ

ระหว่างนั่งเล่นเน็ตเพลินๆ ก็ไปเจอกับกระทู้จากชาวจักรยานท่านหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ บ่นถึงพฤติกรรมของรถยนต์บางคันที่ฝ่าฝืนกฎหมาย มาจอดในพื้นที่ห้ามจอดบน ‘เลนจักรยาน’ อย่างที่เห็นในภาพ

 

1437632648-1437616744-o

 

ยัง.. ยังไม่พอนะฮะ เพราะไม่ได้จอดเฉยๆแต่ยังมานั่งกินเบียร์ล้อมวงสบายๆ ข้างๆมีกีตาร์พร้อมบรรเลงเพลงได้เสมอด้วย (งานนี้ท่าจะนั่งยาว)

1437632664-1437616758-o

 

ทำให้เกิดเป็นประเด็นที่ชาวเว็บไซต์(สังคมคุณภาพ)อย่างพันทิปมารุมบ่นกันว่าทำไมถึงทำแบบนี้ และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการดูแล

 

ตัวอย่างความคิดเห็น

ผม เห็นและร้องเรียน ตั้งก่อนที่ เขาจะสร้างทางจักรยานแล้ว ว่าตรงหน้า หอประชุมนานาชาติ ตอนดึก ถึงเช้า จะมีพวกวัยรุ่น หลายๆรุ่น ชอบมามั่งสุมดื่มเหล้ากันประจำ ผมปั่นจักรยานผ่านไป ตอนเช้า เจอ ทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีใครมา จัดการดูแล
หนุ่ม อินทนนท์

 

สำหรับคนที่บอกว่า”มาลงพันทิพย์ทำไม ทำไมไม่บอกเขาตรงๆไปเลยตอนนั้น” อยากบอกว่าน้าเพื่อนผมทำแล้วครับเคยไปเตอนขี้เมาที่มาฉี่แถวศาลเจ้าปรากฏว่าโดนขี้เมาไม่พอใจรุ่มกระทืบ4ต่อ1 นอนโรงพยาบาลสบายตัวไปเลยครับ
ชัยiriver

 

ไม่มีตังไปหาร้านหรือหาที่นั่งแ-กเหล้ากันแล้วเหรอคะต้องมาใช้ข้างถนนกินกัน เจริญมากๆ เชียงใหม่ ร้านเหล้าก็เยอะนะได้ข่าว นี่ถึงขนาดล้นออกมาข้างถนนนี่ไม่ธรรมดาแล้วนะ สังคมเชียงใหม่ ผู้ใหญ่บ้านเมืองจัดการทีเถอะก่อนที่วัยรุ่นมืองนี้จะเละเทะไปกว่านี้
Super Toby

 

ใครสนใจประเด็นร้อนนี้ก็ลองตามไปอ่านต่อที่ต้นฉบับได้เลยครับ คลิกเบาๆ คิดเห็นยังไงก็ลองแสดงความเห็นกันนะจ๊ะ


by

Comments

Leave a Reply