ไม่ปล่อยให้รอนาน Universal ประกาศ Jurassic World ภาคใหม่จะออกฉายปี 2018

หลังจากที่ฮิตถล่มทลาย จนเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา มีการรายงานว่า Jurassic World สามารถเบียดหนังทำเงินเรื่องอื่นๆ จนสามารถขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล เป็นรองเพียง Titanic และ Avatar ของผู้กำกับ James Cameron เท่านั้น

 

และล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Universal จะไม่ปล่อยให้คนดูต้องรอนาน เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ได้มีรายงานออกมาว่า ภาคต่อของ Jurassic World จะออกฉายในปี 2018 นี้แล้วล่ะ

1

 

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. เว็บไซต์ Variety ได้ออกมารายงานว่า Universal ได้วางวันฉายของ Jurassic World ไว้เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือวันที่ 22 มิ.ย. ปี 2018 ตามรายงานยังบอกอีกว่าทั้ง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard จะกลับมารับบทนำในหนังภาคนี้เช่นเดิม โดยจะมี Steven Spielberg กลับมานั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์ด้วย

3

จากข่าวก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่า Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World ภาคแรก ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขาจะไม่กลับมากำกับหนังภาคต่อไป สาเหตุเพราะต้องการส่งต่อแฟรนไชส์นี้ให้ผู้กำกับคนใหม่ และให้หนังชุดนี้มีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา คล้ายกับแฟรนไชส์ Fast & Furious แต่เขาก็ยืนยันว่าตนเองจะกลับมาเขียนบทให้กับภาคต่อร่วมกับ Derek Connolly แน่นอน

Film Title: Jurassic World

 

ยังไม่มีการยืนยันว่าหนังจะใช้ชื่อภาคต่อว่า Jurassic World 2 หรือจะเปลี่ยนชื่ออีกหรือไม่ หากมีความคืบหน้า เหมียวจะรีบมารายงานทันทีจ้า

ที่มา variety

Comments

Leave a Reply