วิจารณ์เละ คลิปกลุ่มทหารรุมทำร้ายประชาชนคาห้องพัก หลังถูกเตือนเรื่องตั้งวงดื่มเหล้า

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่มีการส่งต่อกันอย่างมากมายในเว็บไซต์เฟซบุ๊คอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอของกลุ่มพลทหารที่รุมทำร้ายประชาชนคาห้องพัก หลังจากไม่พอใจ ที่ถูกตักเตือนเกี่ยวกับการตั้งวงดื่มเหล้าภายในห้องพักและส่งเสียงดังรบกวนผู้พักอาศัยห้องอื่นๆ

 

ภายในคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งขณะสวมใส่เพียงผ้าเช็ดตัว กำลังยืนพูดคุยกับกลุ่มพลทหารภายในห้องพัก จากนั้นไม่นานก็เกิดการตะลุมบอนเกิดขึ้น โดยผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ได้เป็นแฟนสาวของผู้เคราะห์ร้ายรายดังกล่าว และแม้ว่าจะกล่าวคำขอโทษสักกี่ครั้ง แต่กลุ่มพลทหารก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเลย

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความประกอบคลิปด้วยว่า “น้องผมโดนทหารข้างห้องรุมทำร้าย หลังจากที่ได้เข้าไปบอกว่าเสียงดัง เพราะทหารนั่งกินเหล้าแล้วส่งเสียงดังรบกวน เหตุเกิดที่หอในซอย จรัญ 50 เป็นถึงทหารแต่รังแกประชาชน ส่วนแฟนน้องผมเสียขวัญมากครับ ใช้วิจารณญาณในการรับชม”

0

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

น้องผมโดนทหารข้างห้องรุมทำร้าย
หลังจากที่ได้เข้าไปบอกว่าเสียงดัง เพราะทหารนั่งกินเหล้าแล้วส่งเสียงดังรบกวน เหตุเกิดที่หอในซอย จรัญ 50 เป็นถึงทหารแต่รังแกประชาชน ส่วนแฟนน้องผมเสียขวัญมากครับ ใช้วิจารณญาณ ในการรับชม
—————————————-
เครดิต@ธีรนาท ชมสกุล

Posted by คลิป HOT ข่าว HIT on 23 กรกฎาคม 2015

 

หลักจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ทำให้สมาชิกในเฟซบุ๊คพากันเข้ามาต่อว่าการกระทำอันไม่เหมาะสมของเหล่าพลทหาร เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของทหารดีๆต้องเสื่อมเสียไปด้วย ในขณะเดียวกันก็มีความเห็นจากหลายๆคนมองว่าการกระทำครั้งนี้น่าจะมีการสอบสวนและถูกลงโทษในเร็ววัน

ที่มา คลิป HOT ข่าว HIT

Comments

Leave a Reply