ชมตัวอย่างแรกของ Before We Go หนังรักเรื่องแรก ที่กำกับโดย Chris Evans!!

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะติดภาพของ Chris Evans ในบทบาทของ Captain America ไปแล้ว แต่ต้องบอกว่าก่อนหน้าที่เขาจะมารับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แบบทุกวันนี้นั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นหนังรักและซีรี่ย์ดราม่าเรื่องอื่นๆมาก่อนด้วยนะ และเร็วๆนี้เราก็กำลังจะได้เห็น Evans ในหนังรักอีกครั้งหนึ่งใน Before We Go ด้วย

1

 

Before We Go เป็นเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่ชื่อว่า Brooke Dalton(Alice Eve) ในมหานครนิวยอร์ค ที่ต้องเดินทางขึ้นรถไฟใต้ดิน เพื่อไปยังเมืองบอสตันในเวลา 1.30 นาฬิกา แต่กลับมาไม่ทัน และนั่นก็ทำให้เธอตกรถในที่สุด

2

 

แต่โชคดีที่ในคืนนั้นเอง เธอได้เจอกับ Nick Vaughan(Chris Evans) หนุ่มนักดนตรีข้างทาง ที่กำลังบรรเลงเพลงอยู่ในสถานีรถไฟพอดี เขาจึงอาสาอยู่เป็นเพื่อนเธอ และหาทางส่งเธอกลับบ้าน ตลอดทั้งคืน ทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างมากมาย และในที่สุดก็ก่อเกิดเป็นความรัก ที่ยากจะคาดเดาตอนจบได้

3

 

4

 

คลิ๊กชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

Before We Go ออกฉายแล้วผ่านทางระบบ iTunes หากใครอยากดูก็สามารถเข้าไปเสิร์ชหาได้เลย และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 กันยายนนี้ ส่วนบ้านเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีค่ายไหนนำเข้ามาให้เราได้ชมหรือไม่นะจ๊ะ

ที่มา RADiUS , imdb , jediyuth

Comments

Leave a Reply