เอาสิไอ้ทิด!! นุ้งมันแกวจัดกิจกรรม ‘นมคุณธรรมกับหรรมทำความดี’ แลกถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ครั้งแรก

ถ้าเหมียวจะชวนหนุ่มๆ มาเสวนากันเรื่องคุณธรรม นอกจากประเด็นเกี่ยวกับคุณงามความดีแล้ว ก็คงจะลืมที่จะนึกถึงชีคนนี้ไปไม่ได้ซะจริงๆ เพราะฉายา ‘นมคุณธรรม’ ยังทำให้เราจำเธอได้เสมอ!!

เธอคนที่ว่านี้ก็คือ ‘น้องมันแกว’ เน็ตไอดอลสาวหุ่นสะบึมที่ชาวเน็ตเพศชายรู้จักกันดี กับฝีปากการแสดงทัศนคติส่วนตัวได้น่าสนใจ และหน้าอกหน้าใจที่ชวนมอง ซึ่งเธอก็เป็นกระแสมาเรื่อยๆ

 

00000

 

และล่าสุดในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 นี้ เห็นทีว่ากระแสคุณน้องจะเริ่มบูมในโซเชียลอีกครั้ง เพราะจากเฟซบุ๊คของตัวเธอเองที่ใช้ชื่อว่า รุ่งตะวัน ชัยหา ได้มีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับคุณธรรมขึ้น

แกวมีกิจกรรมค่ะ >> นมคุณธรรม กับหรรมทำความดี... คอมเม้นพร้อมภาพที่คุณไปทำความดีมาไต้โพสนี้ครบ 2000 ความดีเมื่อไหร่ แกวจะ...
Posted by รุ่งตะวัน ชัยหา on Monday, July 20, 2015
  พอคนสวยน่ารักจั่วหัวมาแบบนี้ พี่ๆ แฟนคลับก็แห่กันมาโพสต์คอมเม้นต์ภาพความดีเพื่อให้ถึง 2,000 ภาพกันยกใหญ่ เพราะน้องมันแกวได้บอกไว้ว่ายินดีจะยอมถ่ายชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่ที่สุดของเธอครั้งแรกโชว์เลยหละตะเอง ><   000   00   0000   แม้ว่ากระแสนี้จะมีการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบอยู่บ้าง แต่ยังไงซะก็ยังมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจนางอยู่ดีแหละ ^^ ว่าแต่เหมียวมีความดีอะไรบ้างนะ ช่วยคิดหน่อยสิๆ จะได้เอาไปโพสต์บ้างง่ะ ที่มา รุ่งตะวัน ชัยหา, ภาพประกอบจากเน็ต


by

Comments

Leave a Reply