ชมเบื้องหลังการฟิตหุ่นของ Jake Gyllenhaal ก่อนจะมีหุ่นล่ำแบบใน Southpaw

อาชีพนักแสดงนั้น อาจะดูเหมือนเป็นงานที่ง่ายๆ เพียงแค่สวมบทบาทเป็นตัวละคร พูดตามบทที่เขียนมา แต่งหน้าให้ดูเหมือนอีกคน เท่านี้ก็กลายเป็นนักแสดงแล้ว แต่แอดเหมียวจะบอกว่ามันยังมีเบื้องลึกเบื้องหลังอีกมากมายกว่าที่พวกเขาจะได้มาเฉิดฉายอยู่บนแผ่นฟิล์มนะ

Jake in Southpaw (1)

 

อย่างเช่นล่าสุดกับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง Jake Gyllenhaal ที่ล่าสุดโดดมารับบทเป็น Billy Hope นักมวยผู้ถูกปัญหาชีวิตรุมเร้าใน Southpaw ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะมารับบทเป็นนักมวยนั้น ร่างกายของเขาเองก็ไม่ได้ล่ำเหมือนนักมวยเท่าไหร่ ผู้กำกับอย่าง Antoine Fuqua จึงสั่งให้ Jake ต้องฟิตหุ่นโดยการเข้ายิมวันละ 2 ครั้ง ตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่เว้นแม้แต่วันอาทิตย์เลย

Jake in Southpaw (2)

 

และหากใครติดตามผลงานการแสดงของ Jake มาโดยตลอด จะเห็นได้ว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เขามีภาพยนตร์อย่าง Nightcrawler ที่เขาต้องรับบทเป็นนักข่าวผู้มีหุ่นผอม เขาจึงต้องลดน้ำหนักลงไปกว่า 6.8 กิโลกรัม เพื่อให้เข้าถึงบทบาท

Jake in Southpaw (3)

 

ด้วยสปิริตของนักแสดง Jake จึงทุ่มสุดตัวอีกครั้งเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและร่างกายของเขาให้คล้ายกับนักมวยมืออาชีพมากที่สุด และที่สำคัญผู้กำกับอย่าง Antoine ยังลงมาฝึกซ้อมร่วมกับเขาด้วย เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งนักแสดงและผู้กำกับจริงๆ

Jake in Southpaw (5)

 

Southpaw : สังเวียนเดือด ว่าด้วยเรื่องของ Billy Hope(Jake Gyllenhaal) นักมวยผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังอยู่บนจุดสูงสุด­ของอาชีพ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ซ้ำร้ายเขาต้องสูญเสียสิทธิ์การเลี้ยงดูลู­กสาวตามกฎหมายเนื่องจากพฤติกรรมก้าวร้าวขอ­งเขาเอง

 

โลกที่เขาสร้างมากับมือเหมือนพังทลายไปต่อ­หน้าต่อตา แต่ชีวิตก็ยังมีความหวังที่จะกลับคืนวงการ เขาจึงมุ่งมั่นฝึกฝนโดยมี ไททัส (รับบทโดย ฟอเรสท์ วิทเทคเกอร์) เป็นเทรนเนอร์และสู้สุดใจเพื่อชื่อเสียงแล­ะทวงศักดิ์ศรีของคนเป็นพ่อให้ได้…

Jake in Southpaw (4)

 

คลิ๊กชมบทสัมภาษณ์เต็มๆได้ที่ด้านล่างเลย

 

Southpaw : สังเวียนเดือด มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 23 ก.ค. นี้แล้ว แฟนๆผู้ชื่นชอบ Jake Gyllenhaal และภาพยนตร์ของเขา อย่าลืมไปชมผลงานของเขานะจ๊ะ

ที่มา MoviesMpictures

Comments

Leave a Reply