จริงรึเปล่า!!? สำนักข่าวต่างประเทศรายงานพฤติกรรมสุดโหดย้อมสีลูกไก่ขายในประเทศไทย

เรียกได้ว่างามหน้าเมืองพุทธกันล่ะทีนี้ เมื่อทางสำนักข่าวเมโทรแห่งประเทศอังกฤษได้มีรายงานการพบเห็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจของนักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่ได้มาพักผ่อนยังประเทศไทย

ซึ่งทางสำนักข่าวได้รายงานว่า เหตุเกิดจากการที่นักท่องเที่ยวสาวชื่อว่า Gina Jones วัย 33 ปี ที่มาเที่ยวประเทศไทย แถบเกาะลันตา ไปเจอกับลูกไก่ตัวหนึ่งมีสีสันสดใสแปลกๆ และมันก็ได้กระโดดขึ้นรถบรรทุก ไปหาถุงๆ หนึ่ง ที่เต็มไปด้วยลูกไก่สีแปลกๆ

 

ภาพของลูกไก่ที่ถูกย้อมสี

1

 

พอเธอเข้าไปดูก็พบว่ามีลูกไก่อยู่ในถุงพลาสติกหลังรถ มากมายเต็มไปหมด ซึ่งมีสีสันที่สดใส ทั้งชมพู เหลือง เขียว ส้มเลยทีเดียว ตอนแรกเธอพยายามแอบปล่อยลูกไก่ให้หนีออกจากถุงภายในรถ

 

แต่ก่อนที่เธอจะช่วยได้สำเร็จรถก็ได้ออกตัวไปก่อน เธอรู้สึกสงสารมากที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น โดยเธอคิดว่ารถคันนั้นมุ่งหน้าไปยังเกาะ เพื่อที่ลูกไก่จะถูกนำไปขายเป็นของเล่นถูกๆ ให้กับเด็กๆ

 

ไก่ที่ถูกจับใส่ไว้ในถุง แน่นอนว่าอุณหภูมิมันต้องสูงมากๆ แถมอยู่ในรถด้วยซะอีก

2

 

เหมียวก็ไม่รู้เหมือนกันนะเนี่ยว่าเขาเอาไปขายกันจริงๆ หรือเปล่า หรือถูกนำไปใช้อย่างอื่น ซึ่งถ้านำไปย้อมสีขายให้เด็กๆ จริงๆ นี่ก็ถือว่าโหดร้ายมากเพราะลูกไก่ที่ไม่ได้อยู่กับแม่นั้นเปอเซ็นต์ตายสูงมากเลยทีเดียว ใครรู้เรื่องนี้ช่วยไขให้เหมียวกระจ่างทีนะ น่าสงสารจริงๆ T^T

 

มาชมคลิปวิดีโอกันได้ที่นี่เลย

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply