ชายหนุ่มขัดขืน หลังถูกตรวจเจอยาบ้าในร่างกาย เจอทหารไทยสวนกลับน่วม!!

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊คเพจ คลิป HOT ข่าว HIT ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์การปฏิบัติหน้าที่ของเหล่าทหารในจังหวัดตาก ในขณะตรวจค้นร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่ามียาบ้าไว้ในครอบครอง

 

และหลังจากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมียาบ้าไว้ในครอบครองจริง ทหารจึงพยายามควบคุมตัวชายหนุ่มไปดำเนินคดี แต่เกิดการขัดขืนขึ้น ทหารจึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาดด้วยการใช้กำลังเข้าควบคุม

1

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “ทหารไทย ใจต้องเหี้ยมหาญ รักษาดินแดนไทย ไว้ให้ลูกหลาน! โลกสวยอาจจะมองว่าโหด ทุกท่านเห็นกันไหมครับ ที่จ่าไปล้วงเอาจากซองบุหรี่มันคือยาบ้าครับ แล้วคนร้ายพยายามหนี คุณๆ ทั้งหลายจะปล่อยไปหรือไม่”

 

“พวกคุณที่ว่าทำรุนแรงอ่ะ ลองมาอยู่ไหมครับ ถ้าเกิดคนร้ายมีมีด ควักเอามาแทงทหารตาย คงจะโดนด่าว่าโง่ใช่ไหมครับ กองกำลังผาเมือง และ ฉก.พล.ร4 จังหวัดตากครับ”

2

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ทหารไทยตรวจค้นเจอยา [20/7/58]

(ข้อความ @ Somchitr Prangthong) “ทหารไทย ใจต้องเหี้ยมหาญ รักษาดินแดนไทย ไว้ให้ลูกหลาน!-!
#โลกสวยอาจจะมองว่าโหด
ทุกท่านเห็นกันไหมครับ ที่จ่าไปล้วงเอาจากซองบุหรี่มันคือยาบ้าครับ แล้วคนร้ายพยามหนี คุณๆ ทั้งหลายจะปล่อยไปหรือไม่ พวกคุณที่ว่าทำรุนแรงอ่ะ ลองมาอยู่ไหมครับ ถ้าเกิดคนร้ายมีมีด ควักเอามาแทงทหารตาย คงจะโดนด่าว่าโง่ใช่ไหมครับ กองกำลังผาเมือง และ ฉก.พล.ร4 จังหวัดตากครับ ”

Posted by คลิป HOT ข่าว HIT on 20 กรกฎาคม 2015

 

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีสมาชิกเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และเสียงส่วนใหญ่มองว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ทหารนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะหากฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธอยู่ อาจทำให้เกิดความสูญเสียได้มากกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้

ที่มา คลิป HOT ข่าว HIT

Comments

Leave a Reply