จัดเต็ม!! รวม 11 ภาพใหม่จาก X-Men: Apocalypse ตัวละครใหม่เพียบ

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ แฟนๆตั้งตารอคอย X-Men ภาคใหม่ต่างก็ต้องกรี๊ดกร๊าดไปตามๆกันเลยล่ะ เพราะเว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้ออกมาเปิดเผยภาพใหม่อย่างเป็นทางการของเหล่านักแสดงจาก X-Men: Apocalypse ที่ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคใหม่ และมีการเพิ่มเติมนักแสดงรุ่นใหม่เข้าไปด้วย ทั้ง Cyclops(Tye Sheridan), Psylocke(Olivia Munn), Nightcrawler(Kodi Smit-McPhee), Storm(Alexandra Shipp), Jubilee(Lana Condor), Jean Grey(Sophie Turner) และตัวร้ายหลักของภาคนี้ Apocalypse(Oscar Isaac)

1

 

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเล็กๆน้อยๆของตัวละครมาให้เราได้ทราบกันด้วย อย่างเช่น Storm “เธอจะยังไม่ถูกควบคุม เมื่อครั้งแรกที่ Apocalypse พบตัวเธอ” Jubilee “เป็นนักเรียนของ Charles ที่แต่งตัวแฟชั่นจ๋า” Cyclops “แบดบอยผู้พบรักกับ Jean Grey” Nightcrawler “จะได้รับความช่วยเหลือจาก Mystique”

2

 

หากใครที่เป็นแฟนคอมมิคมาก่อนจะเห็นได้ว่า การออกแบบตัวละครในภาคนี้ มีหลายส่วนที่อิงมาจากคอมมิคเยอะมาก ทั้งทรงผมโมฮอคของ Storm เสื้อผ้าแฟชั่นของ Jubilee ชุดของ Psylocke ที่เกือบจะหลุดออกมาจากคอมมิคเลยทีเดียว

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

X-Men: Apocalypse จะว่าด้วยเรื่องของมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกของโลกที่ชื่อว่า Apocalypse ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ มีพละกำลังในการทำลายล้างสูง ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องร่วมมือกันเพื่อโค่นล้มเขาลงให้ได้ หนังมีกำหนดฉายในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2016 นะจ๊ะ

ที่มา Entertainment Weekly

Comments

Leave a Reply