Mila Jovovich โพสต์ IG เตรียมเดินกล้องถ่ายทำ Resident Evil: Final Chapter

แม้จะถูกแฟนๆทั่วโลกก่นด่ากันเข้ามาอย่างล้นหลาม สำหรับแฟรนไชส์ Resident Evil ของผู้กำกับ Paul S. Anderson ที่ไม่ว่าจะทำออกมากี่ภาคก็ยิ่งออกทะเลออกไปเรื่อยๆ สวนทางกับรายได้ที่มากขึ้นๆในทุกๆภาค ทำให้ผู้กำกับและทีมงานต้องเข็นภาคใหม่(และภาคสุดท้าย) ออกมาปิดตำนาน(ที่แฟนๆร้องยี้) กันอีกครั้งหนึ่ง

3

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา Milla Jovovich นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Alice ได้อัพโหลดภาพล่าสุดของเธอขณะเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำหนังภาคสุดท้าย พร้อมกับข้อความว่า “เอาล่ะ ช่วงเวลาที่พวกคุณรอคอยได้มาถึงแล้ว ฉันบอกได้เลยว่านั่นคือฤดูฆ่าซอมบี้สำหรับตระกูล Jovovich-Anderson แล้ว”

 

“ฉันกำลังเตรียมหน้าสำหรับ ‘Resident Evil: The Final Chapter’ ฉันกำลังจะไปแอฟริกาใต้พรุ่งนี้เพื่อเริ่มเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ”

Well, the moment so many of you have been waiting for is finally here where I can tell you that it’s zombie killing season for the Jovovich-Anderson clan! Here I am getting my face cast made for “resident evil: the final chapter”!! I leave to South Africa tomorrow to start prepping for the movie! #residentevilmovie #ladiary

A photo posted by Milla Jovovich (@millajovovich) on

 

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วเคยมีข่าวจากทางเว็บไซต์ Variety ออกมาว่า บริษัท Constantin Film เตรียมจะนำแฟรนไชส์ชุดนี้มาทำเป็นซีรี่ย์ขนาดยาว คงต้องต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นหน้าตาของซีรี่ย์ชุดนี้เมื่อไหร่ ระหว่างนี้ก็รอชม Resident Evil: Final Chapter ที่มีกำหนดฉายในช่วงกันยายนปี 2016 กันไปพลางๆก่อนนะ

ที่มา millajovovich , jediyuth

Comments

Leave a Reply