‘ดีเจภูมิ’ อัดคลิปลง IG ขอบใจ ‘ดราม่า’ ‘เลียบด่วน’ ทำยอดฟอลโล่วเพิ่มขึ้นเพียบ

ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงอยู่ตลอดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ สำหรับกรณีของดีเจภูมิ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าว่าเจ้าตัวได้ถ่ายคลิปในระหว่างที่ตัวเองดำน้ำลงไปให้อาหารปลาในทะเล ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับที่ติดตามอยู่นั้นถึงกับต้องออกมาเตือนว่าการกระทำของเขาเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ปลาเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต และสุดท้ายอาจนำไปสู่การสูญเสียระบบนิเวศได้

0

 

แต่ดูเหมือนเจ้าตัวยืนยันในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ พร้อมกับออกมาโต้ตอบแฟนคลับอย่างมากมาย และล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาดีเจภูมิได้อัพโหลดคลิปวิดีโอสั้นๆผ่าน IG ของตัวเอง เป็นคลิปที่ออกมาขอบคุณเฟซบุ๊คเพจ Drama-Addict และเพจ อีเจี๊ยบเลียบด่วน ที่ทำให้ดราม่าของเขากล่าวเป็นข่าวโด่งดังและทำให้ยอดฟอลโล่วใน IG เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “เว็บ Drama เว็บเลียบด่วน ขอบใจมาก ช่วงนี้โปรโมทให้บ่อย ฟอลขึ้นเยอะเลย ฮาๆๆ หลังจากนี้จะมีให้โปรโมทบ่อยๆนะ! ยังไงตอนนี้ ช่วยโปรโมทข้อความนี้ผ่านเว็บพวกแกให้หน่อย เดี๋ยววันนี้พี่จะไปเดินเล่นที่พารากอน ขอเชิญชวนทุกคนที่ไม่พอใจกับทุกการกระทำที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ดูถูกคนจน ขับรถชนในหมู่ชุนชน หรือทำลายทะเลไทย ออกมาคุยกันตัวต่อตัวหน่อย”

 

“เห็นพวกแกอ้างกันจัง ต้องออกมาขอโทษสังคม! ต้องออกมาขอโทษสังคม! พี่คนจิง อยู่ในสังคมจิงๆทุกวัน! ยังไม่เคยเจอ มนุษย์ตัวเป็นๆที่ไหนมาคุยเรื่องนี้ด้วยเลย! ในเน็ตอวดเก่ง ปากดีกันจัง! รู้จักทำไรกันในชีวิตจิงบ้าง! วันๆเอาแต่ ด่า หัวเราะเยาะชาวบ้าน กดขี่เค้า อยู่น่าคอม ไม่ช่วยให้โลกนี้ดีขึ้นหรอก ถ้าเชื่อในอุดมการณ์ของเราก็ลุกขึ้นมาทำ! อย่ามั่วแต่ใช้ชีวิต fake fake อยู่ข้างหลัง Profile fake fake มันน่าสมเพศ!!”

เวป Drama เวปเลียบด่วน… ขอบใจมาก ช่วงนี้โปรโมทให้บ่อย… ฟอลขึ้นเยอะเลย ฮาๆๆ หลังจากนี้จะมีให้โปรโมทบ่อยๆนะ!.. ยังไงตอนนี้ ช่วยโปรโมทข้อความนี้ผ่านเวปพวกแกให้หน่อย.. เดี๋ยววันนี้พี่จะไปเดินเล่นที่พารากอน ขอเชิญชวนทุกคนที่ไม่พอใจกับทุกการกระทำที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ดูถูกคนจน ขับรถชนในหมู่ชุนชน หรือทำลายทะเลไทย… ออกมาคุยกันตัวต่อตัวหน่อย… เห็นพวกแกอ้างกันจัง ต้องออกมาขอโทษสังคม! ต้องออกมาขอโทษสังคม!… พี่คนจิง… อยู่ในสังคมจิงๆทุกวัน! ยังไม่เคยเจอ มนุษย์ตัวเป็นๆที่ไหนมาคุยเรื่องนี้ด้วยเลย! ในเน็ตอวดเก่ง ปากดีกันจัง! รู้จักทำไรกันในชีวิตจิงบ้าง! วันๆเอาแต่ ด่า หัวเราะเยาะชาวบ้าน กดขี่เค้า อยู่น่าคอม ไม่ช่วยให้โลกนี้ดีขึ้นหรอก ถ้าเชื่อในอุดมการณ์ของเราก็ลุกขึ้นมาทำ! อย่ามั่วแต่ใช้ชีวิต fake fake อยู่ข้างหลัง Profile fake fake… มันน่าสมเพศ!!

A video posted by djpoom (@djpoom) on

 

หลังจากนั้นไม่นานดีเจภูมิก็ได้ออกไปเดินที่ห้างสยามพารากอนตามที่ได้พูดไว้ แต่กลับไม่พบใครเลย เจ้าตัวจึงได้อัดคลิปที่ 2 พร้อมกับข้อความว่า “สมคำร่ำลือ เป็นเหมือนผีในโลก Social หลอกหล่อนเค้าไปเลื่อย ตัวจิง ในโลกจิง ไม่มีสักตัว! โดนอีเวปหน้าโง่ๆจูงจมูกไปวันๆ น่าสมเพช!!  

สมคำร่ำลือ… เป็นเหมือนผีในโลก Social หลอกหล่อนเค้าไปเลื่อย… ตัวจิง ในโลกจิง ไม่มีสักตัว!!! โดนอีเวปหน้าโง่ๆงูงจมูกไปวันๆ… น่าสมเพศ!!

A video posted by djpoom (@djpoom) on

 

แต่ดูเหมือนว่าหลังจากที่คลิปทั้ง 2 คลิปถูกแชร์ออกไป จะยิ่งเป็นการสุมไฟให้กับเรื่องราวดังกล่าวดูแย่ลงไปอีก เพราะสมาชิกที่ติดตามข่าวทั้งใน IG และเฟซบุ๊ค กลับยังเข้าไปต่อว่าดีเจคนดังอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ที่มา Drama-addict

Comments

Leave a Reply