Disney ประกาศสร้าง Genie ยักษ์ในตะเกียงจาก Aladin ให้มีหนังเดี่ยวของตัวเอง!!

ดูเหมือนว่า Disney กำลังจะสร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองขึ้นมาบ้าง เหมือนอย่างที่ Marvel กำลังสร้างจักรวาลของตัวเอง เพราะเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการประกาศสร้าง Prince Charming หนังเดี่ยวของเจ้าชายรูปงามที่เป็นภาคแยกของ Cinderella และเร็วๆนี้เราก็กำลังจะได้ดูหนังที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ Disney กันอีกเรื่องหนึ่งแล้ว และหวยก็มาตกที่ Genie

1

 

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Disney กำลังเตรียมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่จะเป็นการนำเรื่องราวของ Aladin มาดัดแปลงให้กลายเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง และจะโฟกัสเรื่องราวไปที่ต้นกำเนิดของ Genie ยักษ์ในตะเกียงที่เคยโด่งดังเมื่อปี 1992 นั่นเอง

2

 

ตามรายงานบอกว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ได้เล่าถึง Aladin ที่เป็นนิทานพื้นบ้านของชาวอาหรับ แต่จะเล่าถึงต้นกำเนิดของยักษ์สีฟ้า Genie(ที่เคยให้เสียงพากย์โดย Robin Williams) ว่ามีความเป็นมายังไงและเข้าไปอยู่ในตะเกียงได้ยังไง โดยจะเป็นหนังครอบครัวปนตลก ที่เขียนบทโดย Damian Shannon

3

 

และแน่นอนว่าหนัง Genie จะเป็นการวางแผนระยะยาวให้กับหนังภาคต่อไปอย่าง Aladdin เวอร์ชั่นคนแสดงด้วย ตอนนี้หนังยังอยู่ในกระบวนการพัฒนาบทและไม่มีการประกาศนักแสดงออกมา อย่างไรแล้วเราคงต้องติดตามต่อไปว่าสุดท้ายแล้วหนังจะมีหน้าตาออกมาแบบไหน

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply