แฟนๆเตรียมเฮ Pacific Rim 2 เตรียมเปิดกล้องพฤศจิกายนนี้ และออกฉายปี 2017

เกือบจะกลายเป็นหนังแป้กที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลซะแล้วสำหรับ Pacific Rim ภาคแรกของผู้กำกับขวัญใจชาวเนิร์ด Guillermo del Toro ที่ทำรายได้ในอเมริกาไปเพียง 101 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 190 ล้านดอลลาร์ แต่โชคดีที่ได้รายรับจากทั่วโลกมาอีก 309 ล้านดอลลาร์ ทำให้เมื่อจบโปรแกรมฉายสามารถกวาดไป 411 ล้านดอลลาร์ และในช่วงท้ายของหนังก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าอาจจะมีภาค 2 ตามมา

Pacific Rim 2 (2)

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าทีมงานจะไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน เพราะเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Yahoo ได้ออกมาเปิดเผยว่า del Toro กำลังเตรียมที่จะเปิดกล้อง Pacific Rim 2 ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และออกฉายในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2017

Pacific Rim 2 (1)

 

จากบทสัมภาษณ์ไม่ได้เปิดเผยว่า Del Toro จะวางโครงเรื่องของภาคต่อเอาไว้แบบไหน แต่เขาก็ได้ให้ข้อมูลกับ Yahoo ไว้ว่าตัวเขาและทีมงานของเขา อยู่ในระหว่างการออกแบบหุ่นยนต์และไคจูสำหรับภาค 2 “เรามีฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ในตอนท้ายและเราเพิ่งออกแบบมันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา”

Pacific Rim 2 (3)

 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาว่าในหนังภาค 2 จะมีการเล่าเรื่องราวของเหล่าไคจูเพิ่มเติม และเจาะลึกถึงพวกมันมากขึ้น แต่ยังไม่มีการยืนยันว่านักแสดงนำในภาคที่แล้วอย่าง Charlie Hunnam และ Rinko Kikuchi จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาหรือไม่ หากมีความคืบหน้าแอดเหมียวจะมารายงานเพิ่มเติมทันที

ที่มา yahoo , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply