ตื่นตาไปกับตัวอย่างใหม่ Fantastic Four เผยหน้าตาของ Dr.Doom!!

แม้สถานการณ์ตอนนี้จะเต็มไปด้วยข่าวหนังซุปเปอร์ฮีโร่มากมายไม่ว่าจะเป็น Suicide SquadBatman v Superman หรือแม้แต่ Ant-Man ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ แต่ก็อย่าเพิ่งลืมไปว่าในเดือนสิงหาคมนี้เรายังมีหนังซุปเปอร์ฮีโร่อีกเรื่องหนึ่งที่จ่อคิวรอฉายอยู่นั่นก็คือ Fantastic Four ของ Fox นั่นเอง

1

 

ล่าสุดทีมงาน 20th Century Fox ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับล่าสุดของ Fantastic Four เวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกัน เผยให้เห็นเบื้องหลังในวัยเด็กของ Reed Richards(Miles Teller) พระเอกของเรา ที่เริ่มคิดค้นอุปกรณ์เดินทางข้ามมิติตั้งแต่เด็กๆ และมีการเพิ่มเติมฉากการแสดงพลังของตัวเอกทั้ง 4

2

 

ในตัวอย่างล่าสุดยังเผยให้เห็นหน้าตาของ Dr.Doom ที่เป็นตัวร้ายหลักของหนังภาคนี้ ดูๆไปแล้วค่อนข้างจะแปลกตาสำหรับแฟนคอมมิคพอสมควร แต่การเปลี่ยนรูปลักษณ์ในคราวนี้จะเป็นผลดีหรือไม่เราคงต้องตัดสินกันตอนหนังฉายอีกที

5

 

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของ CG ในบางฉากด้วย อย่างเช่นฉากที่เหล่าตัวละครตกลงไปในบ่อภูเขาไฟในตัวอย่างเวอร์ชั่นก่อน มาเวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนจากสีแดงที่เหมือนลาวาให้เป็นสีเขียวแทน

3

 

ตัวหนังจะอิงเนื้อเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูนชุด Ultimate Fantastic Four ว่าด้วยเรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนที่เดินทางผ่านมิติเข้าไปในโลกที่มีความอันตราย และในระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปก็ทำให้พวกเค้าได้รับพลังพิเศษบางอย่าง ทำให้ร่างกายของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล จนทำให้ทั้ง 4 ต้องมาศึกษาถึงวิธีการควบคุมพลังของตัวเองและร่วมมือกันปกป้องโลกจากเพื่อนเก่าที่กล­ายมาเป็นศัตรูอย่าง Dr.Doom

4

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

Fantastic Four ฉบับรีบูทกำกับโดย Josh Trank และมีกำหนดฉายวันที่ 6 สิงหาคม แฟนๆสี่กายสิทธิ์เตรียมตัวให้พร้อม

ที่มา 20th Century Fox

Comments

Leave a Reply