ชม Superman กลายเป็นสายลับในตัวอย่างใหม่ของ The Man from U.N.C.L.E.

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันสักพักแล้ว สำหรับตัวอย่างหนัง The Man from U.N.C.L.E. หนังสายลับย้อนยุคที่นำแสดงโดยซุปเปอร์แมนคนใหม่อย่าง Henry Cavill และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมงาน Warner Bros. ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น 5 นาทีกว่าๆออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

The Man from U.N.C.L.E (1)

 

The Man from U.N.C.L.E. คือผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับสุดเซอร์อย่าง Guy Ritchie หนังที่รีเมคมาจากซีรี่ย์ในชื่อเดียวกันเมื่อยุค 60 หนังเล่าถึงเจ้าหน้าที่ CIA ที่ชื่อว่า Napoleon Solo(Henry Cavill) และเจ้าหน้าที่จาก KGB อย่าง Illya Kuryakin(Armie Hammer) ทั้งคู่ต้องจำใจทิ้งความบาดหมางและร่วมกันปฏิบัติภารกิจหยุดยั้งองค์กรอาชญากรรมลับ ซึ่งมีจุดหมายคือการทำลายสมดุลของมหาอำนาจโดยการเพิ่มอาวุธนิวเคลียร์

The Man from U.N.C.L.E (4)

 

 

 

ผู้บงการพวกเขาได้มีเพียงคนเดียวคือลูกสาวของนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมันที่หายตัวไป เธอคือกุญแจสำคัญสู่การแทรกซึมเข้าองค์กรอาชญากรรม ทั้งคู่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหาตัวเขาและปกป้องโลกจากความวินาศ

The Man from U.N.C.L.E (3)

 

ตัวอย่างให้อารมณ์คล้ายกับหนังสายลับอย่าง James Bond ที่มีฉากหลังเป็นยุค 60 และมีคู่หูคู่กัดเพิ่มเข้ามา ซึ่งก็น่าจะสร้างสีสันให้กับหนังอยู่ไม่น้อย แต่ดูเหมือนงานด้าน CG จะยังไม่โอเคเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะกระบวนการตัดต่อหนังยังไม่แล้วเสร็จดี หรือหากมองอีกมุมหนึ่งนี่คือผลงานที่ใกล้เคียงกับหนังจริงๆแล้วก็ได้ หากเป็นอย่างหลังแอดเหมียวจะรู้สึกผิดหวังมากเลย

The Man from U.N.C.L.E (5)

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

The Man from U.N.C.L.E. นำแสดงโดย Henry Cavill, Armie Hammer, Hugh Grant, Alicia Vikander และดาราอีกมากมาย หนังมีกำหนดฉายในบ้านเราในวันที่ 12 สิงหาคม ใครที่ชอบหนังสายลับไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ที่มา Warner Bros. , wikipedia

Comments

Leave a Reply