เดินเครื่อง Wreck-It Ralph 2 วายร้ายกำลังจะกลับมาทำให้คุณรักอีกครั้ง

ถือเป็นแอนิเมชั่นที่ถูกใจเหล่าผู้ใหญ่หัวใจเด็กมากเลยสำหรับ Wreck-It Ralph ที่นำเอาตัวละครในเกมยุคเก่ามาผสมผสานเข้ากับลายเส้นยุคใหม่ โดยหนังเข้าฉายไปเมื่อปี 2012 และกวาดรายได้จากทั่วโลกไปทั้งสิ้น 471 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 165 ล้านดอลลาร์ ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวออกมาว่าภาค 2 กำลังจะตามมาในเร็วๆนี้แล้วล่ะ

1

 

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่า John C. Reilly หนึ่งในนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์เป็น Ralph ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างไปเยือนเทศกาลภาพยนตร์ Galway Film Fleadh ในประเทศไอร์แลนด์ ว่าเขาได้เซ็นสัญญาเพื่อกลับมาให้เสียงพากย์ในหนัง Wreck-It Ralph 2 แล้วเรียบร้อย

John C. Reilly

 

ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันถึงหนังภาค 2 ตั้งแต่ที่ภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 2012 แล้ว ทางด้านผู้กำกับ Rich Moore ได้ออมาพูดถึงเรื่องราวในภาค 2 ว่า หนังจะขยับสเกลให้ใหญ่ขึ้นไปอีก Ralph จะค้นพบกับโลกของเกมออนไลน์และเกมคอนโซล นอกจากนี้ยังมีการเจรจากับทาง Nintendo เพื่อนำเอาตัวละครที่เป็นเหมือนลายเซ็นของพวกเขาอย่าง Mario, Luigi, Link และ Zelda ให้มาปรากฏตัวในหนังภาคนี้ด้วย

2

 

Moore ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราจะมาพร้อมกับอะไรเจ๋งๆเพื่อให้ Mario ได้ทำในหนังภาคต่อไป เพื่อนำเสนอเขาในหนังภาคต่อ มันคงเป็นอะไรที่เจ๋งมาก” นอกจากนี้ Moore ยังพูดถึงการดึงเอาโลกของ Tron หนังที่ Disney พยายามจะปั้นภาค 3 ออกมาแต่ไม่สำเร็จ ให้เข้ามาอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย

4

 

หนังแอนิเมชั่นภาคต่อ Wreck-It Ralph 2 ยังไม่มีการยืนยันว่านักแสดงคนอื่นๆจะกลับมาให้เสียงพากย์อยู่หรือไม่ และยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน หากมีอะไรเพิ่มเติมแอดเหมียวจะรีบมารายงานทันทีเลยนะจ๊ะ

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply