ออกมาสร้างความปั่นป่วนแล้ว กับตัวอย่างแรก Suicide Squad รวมตัวร้ายจาก DC

ถือว่าทำงานกันอย่างรวดเร็วมาก สำหรับ Suicide Squad หนังรวมเหล่าร้ายจาก DC ที่เพิ่งประกาศงานสร้างไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2014 และเริ่มถ่ายทำกันได้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางแชแนลยูทูบ Warner Bros. ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

2

 

Suicide Squad จะว่าด้วยเรื่องของบรรดาเหล่าร้ายที่ได้รับโอกาสใหม่จากรัฐบาลในการไถ่โทษจากการทำวีรกรรมอันชั่วร้ายในอดีต โดยการออกปฏิบัติภารกิจแทนรัฐบาลและฮีโร่ทั้งหลาย แต่ภารกิจที่พวกเค้าจะต้องไปทำนั้นค่อนข้างโหดและเสี่ยงตายจนไม่มีฮีโร่คนไหนกล้าไปทำ รัฐบาลจึงได้จัดตั้งกลุ่มลับๆที่ชื่อว่า Suicide Squad มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

3

 

สำหรับนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงเป็นวายร้ายก็ได้แก่ Adam Beach เป็น Slipknot, Jai Courtney เป็น Captain Boomerang, Cara Delevingne เป็น Enchantress, Karen Fukuhara เป็น Katana, Joel Kinnaman เป็น Rick Flagg, Margot Robbie เป็น Harley Quinn, Will Smith เป็น Deadshot, Adewale Akinnuoye-Agbaje เป็น Killer Croc, และ Jay Hernandez เป็น El Diablo.

4

 

นอกจากที่คนดูจะได้เห็นเหล่าร้ายออกมาปฏิบัติภารกิจในหนังเรื่องนี้แล้ว ตัวอย่างยังเผยฉากต่อสู้ ที่มี Batman เข้ามาร่วมวงด้วย นั่นก็หมายความว่าหนังเรื่องนี้อาจจะมีความเชื่อมโยงกับ Batman v Superman : Dawn of Justice หรือหนังเดี่ยวของ Batman ในอนาคตก็เป็นได้

6

 

และเหนือสิ่งอื่นใด ในช่วงท้ายของตัวอย่างหนังยังมีการปรากฏตัวครั้งใหม่ของตัวละคร Joker ที่ครั้งนี้สวมบทบาทโดย Jared Leto ที่ค่อนข้างแตกต่าไปจาก Joker เวอร์ชั่น Heath Ledger พอสมควร ครั้งนี้ดูมีความโรคจิตมากขึ้นกว่าเดิม คงต้องรอดูต่อไปว่า Joker เวอร์ชั่นนี้จะออกมาเพี้ยนและแสบแค่ไหน

5

 

คลิ๊กชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

หนังจะกำกับโดย David Ayer และมีกำหนดฉายในช่วงสิงหาคมปี 2016 แฟนๆคงต้องรออีกปีกว่าเลยทีเดียว

emo13

 

ที่มา Warner Bros. Pictures

Comments

Leave a Reply