เด็กชายวัย 13 บอกเพื่อนสนิทว่าตนเป็นเกย์ เพื่อนเขาตอบว่า “ไม่เห็นมีอะไรต้องอาย!!”

 

ช่วงวัยรุ่นตอนต้น เป็นวัยที่วัยรุ่นเริ่มกำลังค้นหาตนเอง หลายๆคนได้พบกับสิ่งที่ตนเองชอบ และหลายๆคนก็ได้ค้นพบตนว่ามีรสนิยมทางเพศอย่าไร

 

หลายๆคนพบว่าตนเองนั่น ไม่ได้ชอบเพศตรงข้าม พวกเขาไม่กล้าที่จะบอกคนอื่น พวกเขากลัวว่าตนเองจะกลายเป็นตัวประหลาดในหมู่เพื่อน ซึ่งในวัยนั้น เด็กน้อยคนนักจะเข้าใจความซับซ้อนทางเพศในจุดนี้

 

แต่สำหรับเด็กชายคนนี้แล้ว เมื่อเขารู้ตนเองว่า เขาไม่ได้ชื่นชอบเพศตรงข้าม เขาตัดสินใจบอกกับเพื่อนสนิทของเขาที่เป็นผู้ชาย เมื่อคุณเห็นคำตอบของเพื่อนเขา คุณจะต้องปรบมือดังๆให้อย่างแน่นอน ไปชมกันเลยว่าเขาตอบว่าอย่างไร

 

A: ฉันอยากบอกอะไรบางอย่างกับนายน่ะ ฉันเครียดมากเลย

B: มีอะไรเหรอเพื่อน ให้โทรหามั้ย

A: ไม่ดีกว่า พ่อแม่ฉันยังอยู่แถวนี้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆเลย

B: มีอะไรเหรอ

 

A: ฉันบอกนายแค่คนเดียวนะ ได้โปรดอย่าบอกคนอื่น ฉันไว้ใจนายนะ คือว่าฉันรู้สึกเปลี่ยนไปน่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอธิบายยังไง แบบว่ามันแย่มากเลย

ฉันไม่รู้สึกเหมือนอย่างที่เด็กผู้ชายทั่วไปรู้สึกกับเด็กผู้หญิง มันประหลาดใช่มั้ยล่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

นายอย่ากลัวฉันนะ เพราะว่าฉันรู้สึกดีกับเด็กผู้ชายด้วยกันเอง ฉันน่ากลัวใช่มั้ยละ มันน่ากลัวมากๆเลยล่ะ

 

A: ฉันชอบผู้ชาย ฉันรู้สึกอายมากที่พูดแบบนี้ แต่นี่แหละความลับของฉัน ฉันกลัวที่จะบอกนายมาก เพราะนายคืออเพื่อนสนิทของฉัน ฉันไม่อยากให้นายกลัว หรือทิ้งฉันไป หรืออะไรก็ตามแต

B: เฮ้เพิ้อน นายกับฉันเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้วและฉันก็ดีใจมากที่นายบอกฉัน ใครจะไปสนวะว่าคนอื่นจะพูดยังไง นายสุดยอดเสมออยู่แล้ว ไม่ว่าจะยังไง ฉันดีใจมากที่มีนายเป็นเพื่อน ไม่ต้องรู้สึกอายเพราะไม่มีอะไรน่าอาย ไม่ว่ายังไงนายก็เพื่อนฉัน การเป็นเกย์ไม่ใช่เรื่องผิดซะหน่อย

 

เหมียวเองก็มีเพื่อนเป็นเกย์อยู่หลายคน ไม่ว่ายังไงพวกเขาก็คือเพื่อนของเหมียว การที่มีรสนิยมทางเพศต่างกัน ไม่ได้แปลว่าเป็นเพื่อนกันไม่ได้จริงมั้ยเพื่อนๆ

ที่มา Wittyfeed

 


by

Comments

Leave a Reply