‘ดีเจภูมิ’ โพสต์ IG ให้อาหารปลาในทะเล เจอแฟนคลับตอบกลับ “เขาห้ามให้อาหารปลาไม่ใช่เหรอ”

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงแทบจะรายเดือนเลยทีเดียว สำหรับดีเจภูมิคนดัง ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวคราวว่าเคยพูดดูถูกคนจน ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ได้ออกมาแถลงแล้วว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าพ่อหนุ่มดีเจเกิดอุบัติเหตุขณะเทสรถบริเวณสนามบินเครือสหพัฒน์ด้วย

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหนึ่ง เมื่อดีเจภูมิได้โพสต์คลิปวิดีโอลงใน Instagram ของตัวเอง ในคลิปวิดีโอเป็นภาพเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้ไปดำน้ำให้อาหารปลาในทะเลแห่งหนึ่ง แต่หลังจากที่โพสต์คลิปได้ไม่นาน ก็มีแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า party_up เข้ามาติงเรื่องการให้อาหารปลาโดยบอกว่า “เขาไม่ให้เราให้อาหารแก่ปลาพวกนี้ไม่ใช่หรอครับ เพราะจะทำให้ปลาก้าวร้าวขึ้น ไม่ดราม่านะครับ เพียงแค่อยากให้พี่ได้ให้ความรู้และความเข้าใจแก่คนที่ติดตามอย่างถูกต้อง #ขอบคุณครับ”

1

 

จากนั้นดีเจภูมิจึงเข้ามาตอบความคิดเห็นของแฟนคลับว่า “พี่ว่า ให้มันแดกๆไปเถอะคับ… ก้าวร้าวมาก เดี๋ยวพี่จับแม่งแดรกเองครับ” ทำเอาแฟนคลับถึงกับเงิบในคำตอบทีเดียว และเมื่อเห็นถึงท่าทีของดีเจคนดัง เหล่าผู้ติดตามใน IG ก็ได้เข้ามารุมต่อว่านาย party_up อย่างมากมาย

2

 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า เรียนจบวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมเกียรตินิยมมาจากอังกฤษ การให้อาหารปลาเพียงแค่นี้ไม่อาจสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อระบบนิเวศได้

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

Because all of me… Loves all of you

A video posted by djpoom (@djpoom) on

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายชลธิศ สุรัสวดี อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ทช.ได้ประชาสัมพันธ์อยู่เสมอว่าไม่ควรให้อาหารปลาในทะเลอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง หรือปลาสด เพราะจะทำให้พฤติกรรมการหาอาหารของสัตว์ทะเลเปลี่ยนไป นำไปสู่การทำให้ระบบนิเวศเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

ที่มา djpoom , manager

Comments

Leave a Reply