เผยพล็อตเรื่อง The Amazing Spider-Man 3 หากยังได้ทำต่อ จะมีเรื่องเป็นยังไง?

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ Sony ได้เซ็นสัญญากับ Marvel เพื่อนำเอาแฟรนไชส์ Spider-Man กลับมารีบูทอีกครั้ง ทำให้แฟรนไชส์ The Amazing Spider-Man ที่ดำเนินมาถึงภาค 2 มีอันต้องหยุดการถ่ายทำลง ทำให้แฟนๆที่รอลุ้นว่าเรื่องราวในภาค 3 จะเป็นอย่างไรต่อไป เป็นอันต้องผิดหวังไปตามๆกัน

1

 

แต่ล่าสุด Dennis Leary นักแสดงผู้รับบทเป็น Captain Stacy ใน The Amazing Spider-Man ภาคแรก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ IGN ว่า “ผมเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ ผมโผล่มาแบบสั้นๆในภาค 2 มีไอเดียกันว่า ณ จุดหนึ่ง Spider-Man จะสามารถคิดค้นสูตรสารเคมีและทำการสร้างผู้คนรอบข้างของเขาที่ตายไปให้กลับมาอีกครั้ง ฉะนั้นจึงมีการพูดคุยกันว่า Captain Stacy อาจกลับมาจากความตายและมีบทบาทใหญ่อีกครั้งในภาค 3”

2

 

จากคำให้สัมภาษณ์ของ Leary นั่นก็หมายความว่า Spider-Man ของเราจะสามารถพา Gwen Stacy (Emma Stone) ที่ตายไปในภาค 2 กลับมาได้ด้วย แต่ก็เท่ากับว่าเนื้อเรื่องจะโกงคนดูมาก แต่เหมือนเป็นความโชคดีที่ตอนนี้ หนัง Spider-Man อยู่ในการดูแลของ Marvel แล้ว เพราะโปรดิวซ์เซอร์อย่าง Avi Arad และผู้กำกับ Marc Webb อาจทำให้แฟรนไชส์ชุดนี้เลวร้ายลงยิ่งกว่าเดิม แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า หากมีเนื้อเรื่องแบบนั้นจริงหนังจะออกมาเป็นยังไง

ที่มา comicbook

 

Comments

Leave a Reply