กรี๊ด!! The Hunger Games: Mockingjay Part 2 อาจมีฉากจูบระหว่าง Gale และ Peeta!?

สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังแฟรนไชส์อย่าง The Hunger Games คงจะรู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะในปีนี้เราจะได้เห็นบทสรุปของหนังแบบจริงๆสักทีใน Mockingjay Part 2

1

 

แต่ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น แอดเหมียวขอพาสาวๆไปกรี๊ดกันให้สลบก่อน เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่า Liam Hemsworth นักแสดงผู้รับบท Gale ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าคนดูอาจจะได้เห็นฉากจูบระหว่างเขากับ Josh Hutcherson ผู้รับบท Peeta ก็เป็นได้!!

2

 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้ง Liam Hemsworth, Josh Hutcherson และ Jennifer Lawrence ได้ไปปรากฏตัวในงาน San Diego Comic Con ในสหรัฐอเมริกา แต่ในระหว่างสัมภาษณ์อยู่นั้นพวกเขาก็ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ให้คนดู Hemsworth ได้กล่าวว่า “มันอาจมีฉากจูบระหว่าง Josh และผมด้วย”

3

 

กลายเป็นที่เซอร์ไพรซ์ของคนในงานมาก แถม Lawrence เองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อนด้วยว่ามีฉากนั้น เลยเอาแต่ถามทั้งคู่ว่าฉากนั้นถ่ายขึ้นเมื่อไหร่กัน แม้แต่คนที่ไปร่วมงานเองยังคิดว่า Hemsworth อาจจะล้อเล่นก็เป็นได้ หากใครอยากรู้ว่ามีฉากนั้นจริงหรือไม่ คงต้องไปหาคำตอบพร้อมๆกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้นะจ๊ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply