Taylor Swift บริจาคเงินกว่า 1.6 ล้านบาทให้กับเด็กป่วย ‘ลูคีเมีย’ ที่ไปดูคอนเสิร์ตของเธอไม่ได้

เรียกได้ว่างดงามทั้งหน้าตา และจิตใจจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสุดฮอตอย่าง Taylor Swift ที่ล่าสุดเธอเพิ่งได้ทำการบริจาคเงินเป็นจำนวน $50,000 หรือราวๆ 1.6 ล้านบาทให้กับหนูน้อยวัย 11 ปี ที่ป่วยเป็นลูคีเมีย และไม่สามารถเดินทางไปดูคอนเสิร์ตของเธอได้

 

taylor 56

 

ซึ่งหนูน้อยที่น่าสงสารคนนี้ มีชื่อว่า Naomi Oakes เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ Taylor Swift ซึ่งตกอยู่ในสถานการณ์ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย และจะได้รับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาลยาวนาน 6-9 เดือน ซึ่งถูกถ่ายลงวีดีโอและแชร์กันทั่วในโลกสังคมออนไลน์

 

 

taylor 1

 

เมื่อ Taylor ได้ทราบเรื่องราวของแฟนคลับตัวน้อยๆ ของเธอ เธอจึงได้บริจาคเงินจำนวนมหาศาลก้อนนี้ให้กับมูลนิธิเด็ก GoFundMe หลังจากที่เธอผิดหวังจากข่าวเรื่องแฟนคลับตัวน้อยของเธอคนนี้จะไม่สามารถเข้ามาชมคอนเสิร์ตของเธอได้ที่  Phoenix, Arizona ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้

 

taylor 2

 

Taylor ได้เขียนลงบนหน้าเวปเพจว่า “ถึง Naomi คนสวยและกล้าหาญ ฉันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เธอจะไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตของฉันได้ แต่ก็อย่าลืมว่ามันคงยังมีครั้งหน้าเสมอ”

 

taylor 3

 

เรียกได้ว่าช่างเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจจริงๆ เหมียวนี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Taylor Swift ถึงเป็นนักร้องในดวงใจของใครหลายๆ คน ก็เพราะว่าเธอมีจิตใจที่งดงามแบบนี้ยังไงล่ะ คนทั่วโลกถึงได้หลงรักเธอ

ที่มา : mirror