รวม 10 กิจกรรมสุดสุดอันตรายของวัยรุ่นฝรั่ง ที่ไม่ควรแม้แต่จะคิดทำ!!!

วัยรุ่นเป็นวัยที่คึกคะนองและกล้าหาญ อาจเป็นเพราะพวกเขายังรู้จักคุณค่าของชีวิตน้อยเกินไป หรืออาจเป็นเพราะความอยากเด่นดังในหมู่เพื่อนฝูง ทำให้พวกเขากล้าทำในสิ่งที่คนทั่วไปไม่กล้าทำ และบางครั้งมันอาจอันตรายถึงชีวิต!

วันนี้เหมียวจึงรวบรวม 10 กิจกรรมสุดอันตราย ที่วัยรุ่นไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

 

10. นอนกระโปรงท้ายรถ

 

วัยรุ่นบางครั้งก็คิดอะไรแผลงๆ อย่างเช่นการไปนอนในกระโปรงท้าย เพราะเคยเห็นในหนัง แต่บอกเลยว่าอย่า เพราะอาจทำให้ถึงตายได้เลยทีเดียว

 

9. ดื่มแอลกอฮอล์ล้างมือ

 

มันอาจจะเป็นแอลกอฮอล์เหมือนกัน แต่ไม่ได้หมายความว่ากินได้ ถ้าคิดจะกินให้เมา ขอให้เลิกคิดได้เลย เพราะเคยมีคนเกือบตายเพราะเจ้านี่มาแล้ว

 

8. ดื่มเหล้าทางรูก้น

 

บางทีอาจดูบ้า แต่เป็นเรื่องจริง เพราะมีวัยรุ่นบางคนคิดกว่าการอัดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปทางก้น คือการทำให้เมาเร็วที่สุด บอกเลยว่าอันตรายสุดๆ

 

7. แข่งกินอบเชย

 

ก็รู้นะว่าอบเชยมันหอม แต่จะกินเข้าไปเนี่ย มันไม่ใช่นะเหวย แถมอันตรายมากๆด้วย

 

6. ดื่มวอดก้าทางตา

 

ลองนึกภาพแอลกอฮอล์ไหลเข้าทางในเบ้าตาสิ คิดว่ามันดีมั้ยล่ะ ฉะนั้น วัยรุ่น อย่าไปคิดว่ามันเจ๋ง เพราะมันอันตรายโพดๆเลยล่ะ

 

5. Car surfing

 

หลายคนอาจคิดว่าการขึ้นไปยืนบนหลังคารถที่กำลังแล่นอยู่ เป็นเรื่องง่ายๆ ใช่หรือเปล่า บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่อันตรายสุดๆ ถ้าเกิดพลาดร่วงลงมา รับรองว่าได้กลิ้งไม่ต่ำกว่าห้าตลบแน่นอน

 

4. รัดคอเพื่อน

 

หลายคนอาจไม่รู้ว่ามีอยู่จริง แต่เชื่อเถอะมันมีอยู่จริงๆ ไม่เชื่อลองไปค้นใน Youtube เราจะได้เห็นเด็กๆ รัดคอเพื่อนเพื่อให้ถึงจุดสุดยอด บางครั้งพวกเขาอาจทำสำเร็จ แต่บางครั้งลงเอยด้วยการเสียเพื่อนคนนั้นไปนะ

 

3. แข่งเกลือและน้ำแข็ง

 

เมื่อน้ำแข็งกับเกลืออยู่ด้วยกัน มันจะเกิดปฏิกิริยาเคมีบางอย่างที่ทำให้ผิวหนังเราเกิดอาการไหม้ บางคนจึงนำเกมนี้มาเล่นกับเพื่อนๆ เพื่อทดสอบความอดทน แต่ถ้ามันเกินเลยไป ก็จะเป็นอย่างเด็กที่อยู่ในภาพ เป็นไงล่ะ อยากเป็นแบบนั้นหรือเปล่า

 

2. ปาร์ตี้สีรุ้ง

 

ถ้านึกว่าเป็นงานปาร์ตี้แบบเด็กๆล่ะก็ เลิกคิดไปเลย เพราะมันเป็นปาร์ตี้ที่เด็กผู้หญิงจะทาลิปสติกหลายๆสี แล้วทำออรัลเซ็กส์ให้กับผู้ชาย เมื่อเสร็จแล้วนึกภาพสีที่ไปติดที่ตรงนั้นสิ รุ้งเลยมั้ยล่ะ

 

1. สูบถุงยางเข้าจมูกออกปาก

 

ดูภาพก็รู้ว่ามันประหลาดและไม่น่าทำขนาดไหน จะมีใครคิดด้วยเหรอ ว่าทำแบบนี้แล้วถือว่าดี? เห็นแล้วอย่าไปลองทำล่ะ

ที่มา Orzzzz

 


by