แหล่มเป็ด!! ชุดเบอร์เกอร์ไดร์ฟทรูสำหรับนักปั่น เล็กๆ และพกสะดวก

ถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลยกับบริการจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบบไดร์ฟทรู ที่ลูกค้าสามารถขับรถเข้าไปจอดเทียบร้านแล้วทำการสั่งอาหารได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องลงจากรถเลย ล่าสุดนี้ทาง McDonald’s เองก็พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการบริการไดร์ฟทรูสำหรับลูกค้าที่ใช้จักรยาน

 

mc-bike (3)

 

เนื่องจากปริมาณของผู้ใช้จักรยานที่เพิ่มมากขึ้น ทาง McDonald’s เองก็เล็งเห็นช่องทางที่สำคัญ ก็เลยทำการทดลองไดร์ฟทรูรูปแบบใหม่สำหรับจักรยานโดยเฉพาะ จัดรูปแบบแพ็คเกจใหม่ที่เล็กกะทัดรัดสามารถหิ้วติดจักรยานไปได้

 

mc-bike (2)

 

ลักษณะของแพ็คเกจนี้เรียกสั้นๆ ว่า McBike ชุดแฮมเบอร์เกอร์สำหรับไดร์ฟทรูแบบจักรยานนั่นเอง ภายในก็จะประกอบไปด้วยมันฝรั่งทอด เครื่องดื่ม และแฮมเบอร์เกอร์ ครบเซ็ทกันเลยล่ะ

 

mc-bike (1)

 

โดยที่ลูกค้าที่ทำการสั่งไปแล้วสามารถหิ้วติดกับแฮนด์จักรยานได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะถือลำบาก ไม่ต้องยัดใส่กระเป๋าให้ยุ่งยาก เมื่อถึงที่หมายก็สามารถแกะห่อและรับประทานได้ทันที

 

mc-bike (1)

 

แต่อย่างไรก็ตามบริการไดร์ฟทรูจักรยาน McBike นี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการทดลองเท่านั้น แต่ดูจากกระแสตอบรับแล้วก็ดีมากๆ เลยนะเนี่ย หวังว่าจะสามารถให้บริการได้จริงในเร็วๆ วัน

เหมียวว่ามันโอเคมากเลยล่ะ เพราะคนในเมืองสมัยนี้ปั่นจักรยานกันเยอะขึ้น สามารถแวะซื้อระหว่างทางได้ทันที สะดวกสบายขึ้นเยอะ!!

ที่มา : rocketnews24