ลือหึ่ง Donnie Yen พระเอกนักบู๊จากฮ่องกงอาจร่วมแสดงใน Star Wars: Episode VIII

หากใครเป็นคอหนังบู๊จากจีนล่ะก็ คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงที่ชื่อว่า Donnie Yen หรือชื่อจริงว่า เจิน จื่อตัน อย่างแน่นอน ล่าสุดมีข่าวลือในต่างประเทศว่าพ่อหนุ่มปรมาจารย์กังฟูผู้นี้ ถูกทาบทามให้มารับบทเป็นตัวละครหนึ่งในภาพยนตร์ Star Wars: Episode VIII หรือ Star Wars ภาค 8 นั่นเอง

1

 

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ Apple Daily ได้รายงานว่าหนังสือพิมพ์บันเทิงในเกาะฮ่องกง ได้ออกมายืนยันว่า Yen ได้ถูกทาบทามให้มารับบทในหนังเรื่อง Star Wars: Episode VIII ที่จะกำกับโดย Rian Johnson จาก Looper ซึ่งหากเป็นไปตามข้อตกลง Yen ก็จะได้รับบทเป็นเจได ที่ต้องเข้าฉากกับ Harrison Ford ในบท Han Solo และจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนหน้า

 

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลหลุดออกมาอีกว่า ก่อนหน้าที่บทนี้จะถูกส่งมาให้ Yen ทีมโปรดิวซ์เซอร์ได้ถกเถียงกันระหว่างตัวเลือกอื่นๆอย่าง Jet Li ด้วย แต่เนื่องจาก Li เรียกค่าตัวที่สูงกว่าข้อตกลงของ Yen ทำให้ทีมงานหันเหความสนใจมาที่ Yen แทน

2

 

ทั้งนี้ เว็บไซต์ TwitchFilm ยังได้เสริมข่าวลือนี้ด้วยว่า “เราได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือว่า Gareth Edwards และทีมงานของเขากำลังมองหานักแสดงชาวจีนเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของหนังภาคแยกอย่าง Rogue One ที่เพิ่งเริ่มถ่ายทำไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย”

 

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดทั้งมวลยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น หากมีการยืนยัน แอดเหมียวจะรีบนำมารายงานทันทีเลยจ้า
ที่มา comicbook