นักคอสฯ สาวสุดน่ารักจากแดนกิมจิ ที่ทำให้หนุ่มๆ ญี่ปุ่นถึงกับ “คลั่งไคล้” จนหยุดไม่อยู่!!

จะว่าไปเนี่ยคนที่ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น ทั้งดูทั้งสะสมของเล่นต่างๆ รวมไปถึงการมีคอลเลคชั่นเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่นมากมาย จะถูกเรียกกันว่า “โอตาคุ” นั้น ส่วนมากแล้วจะเป็นผู้ชายซะมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าผู้หญิงจะไม่มีเลยนะ มีเป็นส่วนน้อยถ้าเทียบกับผู้ชาย แต่สำหรับโอตาคุสาวรายนี้ทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องตะลึงในความน่ารักของเธอเลยล่ะ

 

yurisa (2)

 

ล่าสุดนี้หนุ่มๆ ญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจกับเน็ตไอดอลสาวจากเกาหลีคนนี้ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอไม่น่ามีอยู่จริง เพราะด้วยความน่ารักหนักมาก ราวกับว่าหลุดออกมาจากโลกการ์ตูนยังไงยังงั้น เธอคนนี้มีชื่อว่า Yurisa วัย 20 ปี เป็นนางแบบสาวเกาหลีวัยใส มีความชื่นชอบอนิเมะญี่ปุ่น เกม คอสเพลย์ และฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นโอตาคุตัวยงเลยล่ะ

 

yurisa (13)

 

yurisa (12)

 

yurisa (11)

 

นอกจากจะชื่นชอบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่นแล้ว เธอก็ไม่เคยพลาดที่จะเข้าร่วมงานการ์ตูนที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย หนุ่มๆ ทั้งหลายทำใจไว้ให้ดี เพราะเธอคนนี้น่ารักหนักมาก!!

 

yurisa (5)

 

yurisa (4)

 

yurisa (8)

 

yurisa (6)

 

yurisa (10)

 

yurisa (9)

yurisa (14)

 

yurisa (16)

 

yurisa (15)

 

ด้วยความสงสัยของชาวเน็ตญี่ปุ่นที่เห็นว่ากิจกรรมต่างๆ ที่เธอทำนั้น ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงแบบนี้ได้เลย สาวน่ารักที่ทำตัวเป็นโอตาคุแบบนี้น่าจะเกิดมาจากการตัดต่อรูปภาพซะมากกว่า แต่เชื่อเถอะว่าเธอมีตัวตนจริงๆ นะ

 


หากใครอยากจะติดตามความน่ารักของเธอ ก็ตามไปกันได้ที่ Facebook และ Twitter ของเธอกันได้ตามอัธยาศัยเลยจ้า เหมียวขอย้ำอีกครั้งว่า #น่ารักหนักมาก

ที่มา : rocketnews24

Comments

One response to “นักคอสฯ สาวสุดน่ารักจากแดนกิมจิ ที่ทำให้หนุ่มๆ ญี่ปุ่นถึงกับ “คลั่งไคล้” จนหยุดไม่อยู่!!”