เผยภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการจาก Batman v Superman: Dawn of Justice!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้แอดเหมียวได้เคยรายงานถึงเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Batman v Superman: Dawn of Justice ไปแล้ว ล่าสุดเว็บไซต์ ew.com ก็ได้เผยภาพชุดแรกจากหนังออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ในภาพชุดใหม่นี้จะเผยให้เห็นตัวละครนำทั้ง 4 คน ทั้ง Batman(Ben Affleck), Superman(Henry Cavill), Wonder Woman(Gal Gadot) และ Lex Luthor(Jesse Eisenberg)

1

 

Batman v Superman ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งใหม่ของ Batman หลังจากหนังไตรภาค The Dark Knight ได้เพียง 4 ปีเท่านั้น โดย Ben Affleck จะรับบทเป็น Batman ที่แก่กว่าเวอร์ชั่นของ Christopher Nolan โดยได้รับอิทธิพลมาจากหนังสือการ์ตูนชุด The Dark Knight Returns ของ Frank Miller

2

 

Affleck ให้สัมภาษณ์สื่อถึงตัวละครที่เขารับบทว่า “เขาอยู่บนปากเหวของการถูกกลืนกินโดยความโกรธเกรี้ยว และความโกรธเหล่านั้นจะคอยตามหลอกหลอนตัวละครนี้” ด้วยความกังวลในอำนาจของซุปเปอร์แมน ทำให้เขาต้องเพิ่มศักยภาพของตัวเองมากขึ้น เขาทำหน้าที่เพื่อจะโค่นชายผู้อยู่บนท้องฟ้าลงมาเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง

4

 

3

 

5

 

6

 

7

 

ด้วยความกลัวต่อการกระทำของซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำตัวเหมือนพระเจ้าโดยไม่สามารถตรวจสอบได้ ผู้ปกครองเมืองก็อธแธมอันน่าเกรงขามและศาลเตี้ยผู้มีพละกำลัง จึงได้เข้าต่อสู้กับผู้ที่ช่วยเหลือนครเมโทรโปลิสเอาไว้ และในขณะที่คนทั้งโลกกำลังหารือกันเกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ ว่าจริงๆแล้วพวกเขาเป็นที่ต้องการหรือไม่ Batman และ Superman ก็ต้องเจอกับภัยคุกคามตัวใหม่ที่โผล่ออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้มนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายมากกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา

 

Batman v Superman: Dawn of Justice กำกับโดย Zack Snyder(Man of Steel, Sucker Punch) มีกำหนดฉายในช่วงมีนาคม 2016 แฟนๆ DC รอชมกันได้เลย

ที่มา ew , jediyuth , imdb