ชวนส่อง “ม่านรูดญี่ปุ่น” มันไปไกลขนาดนี้ ต่างกับเมืองไทยแค่ไหนกัน!?

เมื่อคุณได้เห็นโรงแรมม่านรูดของญี่ปุ่นแล้วรับรองว่าม่านรูดของไทยจะกลายเป็นอะไรที่หน่อมแน้มไปเลยล่ะเหมียว เพราะที่นี่มีม่านรูดซ่อนตัวอยู่ตามที่ต่างๆในญี่ปุ่นมากถึง 30,000 แห่งเลยทีเดียว!!

 

1

 

โรงแรมม่านรูดเหล่านี้ถือเป็นจุดนัดพบของการร่วมรักแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก และแต่ละที่ก็จะมีธีม สีสัน และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้คนที่มาใช้บริการได้สวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ เพื่อสัมผัสถึงความตื่นเต้นเร้าใจในแบบที่เราหาไม่ได้ในชีวิตประจำวันนั่นเอง

 

2

 

วันนี้เหมียวได้นำผลงานการถ่ายภาพบางส่วนของ Misty Keasler มาเผยแพร่ให้ทุกคนได้ดูกันล่ะ ด้วยความสงสัยใคร่รู้ เธอเลยตัดสินใจเดือนทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อเก็บภาพจากโรงแรมม่านรูดกว่า 30,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น

การออกไปถ่ายครั้งนี้ ทำให้เธอได้เห็นถึงการตกแต่งห้องแบบแปลกๆ และอุปกรณ์สุดพิสดารต่างๆภายในห้องล่ะ พูดมาขนาดนี้แล้ว ลองไปชมภาพถ่ายของเธอกันเ

 

3

 

จากภาพถ่ายจะเห็นได้ว่า มีห้องหน้าตาประหลาดๆมากมาย ทั้งห้องเฮลโหลคิตตี้สุดซาดิสม์ ชิงช้าสำหรับร่วมรักในท่าแปลกๆ หรือจะเป็นแนวห้องเรียนก็มี และแทนที่จะมีมินิบาร์สำหรับเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว กลับมีแต่เครื่องจำหน่ายไวเบรเตอร์ กุญแจมือ ผ้าปิดตา และอุปกรณ์สัปดนมากมาย

 

4

.

5

.

6

.

7

.

8

.

9

.

10

.

11

.

12

.

13

.

14

.

15

.

16

 

 

นี่เป็นเพียงภาพส่วนหนึ่งที่เธอถ่ายไว้เท่านั้นนะเหมียว หากใครสนใจในสไตล์การถ่ายภาพของเธอ สามารถไปไปดูได้ที่ amazon เพื่อจับจองเป็นเจ้าของเลยนะ

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply