หนุ่มฉุนจัดทำลายข้าวของในสนามบิน หลังดื่มอยู่ในเลาจ์เพลินจนตกเครื่องบิน

ในทุกๆ สนามบินมักจะมีเลาจ์หรือห้องพักสำหรับผู้โดยสารเพื่อให้มานั่งรอขึ้นเครื่อง และในนั้นก็จะมีบริการต่างๆ เพื่อให้เราไม่รู้สึกเบื่อเช่นอาหาร เครื่องดื่ม หรือที่ชาร์จแบต

แต่เราก็ต้องดูเวลาให้ดีๆ ด้วย เพราะว่าบางทีมันอาจจะเพลินเกินไปหน่อย จนอาจทำให้ตกเครื่องได้ เหมือนอย่างชายหนุ่มคนนี้

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่สนามบิน Sheremetyevo International Airport ที่มอสโคว์ เมื่อมีชายคนหนึ่งอาละวาดทำลายข้าวของในสนามบินจนเสียหาย หลังจากเขาไปขึ้นเครื่องไม่ทัน เพราะมัวแต่นั่งดื่มอยู่ในเลาจ์

เหมือนกับว่าจู่ๆ เขาก็เปิดโหมดดับเครื่องชน เห็นอะไรขวางหน้าเป็นต้องทำลาย

 

https://www.youtube.com/watch?v=VABt_6sOlUY

 

จากในคลิปเราจะเห็นว่าเขาพยายามที่จะเขาไปในประตู ซึ่งตอนนั้นมันปิดล็อกเรียบร้อยแล้ว เขาจึงเดินกลับมานั่ง แล้วก็รู้สึกโมโหทันที หลังจากนั้นเขาก็เริ่มทำลายข้าวของ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ป้าย และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ แต่ด้วยความเมาก็ทำให้เขามีอาการล้มลุกคลุกคลานบ้าง

 

 

พอมีคนเริ่มเห็นเหตุการณ์มากขึ้น หน่วยรักษาความปลอดภัยที่สนามบินก็เดินผ่านมาพอดี ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นก็มีคนมาจัดการเขาให้อยู่ในอาการสงบได้ ด้วยการจับทุ่มไป 1 ครั้ง

 

 

หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านพ้นไป ทางโฆษกของสนามบินก็ได้ออกมากล่าวว่า “ด้วยความเร็วในการทำงานของทางหน่วยรักษาความปลอดภัยในสนามบิน การบุกรุกจึงถูกหยุดยั้งไว้ได้อย่างทันท่วงที”

ชายไม่ทราบชื่อที่ก่อเหตุครั้งนี้ก็ถูกจับไปยังสถานีตำรวจที่สนามบินและรอถูกดำเนินคดีในข้อหาทำลายข้าวของ

 

คราวหลังถ้าตกเครื่องแนะนำให้ซื้อตั๋วใหม่เถอะจ้า โดนจับไปแบบนี้มันไม่คุ้มเอาซะเลย แต่ทางที่ดีคืออย่าอยู่ในเลาจ์เพลินนะจ๊ะ

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวสามสี

ที่มา ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply