Kim Kardashian ยอมเปลี่ยนชื่อแบรนด์ชุดชั้นใน หลัง KIMONO กลายเป็นดราม่า

ทำเอาเป็นกระแสข้ามทวีปไปเลยทีเดียว สำหรับการตั้งชื่อแบรนด์ชุดชั้นในของเซเลบสาวสุดฮอตอย่าง Kim Kardashian ที่เธอได้เปิดเผยชื่อแบรนด์ว่า KIMONO

จึงทำให้ชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างไม่พอใจ เพราะมันดันไปสะกดคล้ายกับชุดประจำชาติของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ชุดกิโมโน” จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมานั่นเอง

อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่: “คิม คาร์ดาเชียน เปิดตัวชุดชั้นใน “KIMONO” ทำชาวเน็ตญี่ปุ่นลุกขึ้นต่อต้าน #KimOhNo”

 

Kim Kardashian วัย 38 ปี

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีประเด็นชาวทวิตเตอร์ก็ได้สร้างแฮชแท็ก #KimOhNo (#ไม่นะแม่คิม) ขึ้นมา จนในที่สุดเจ้าของธุรกิจสาววัย 38 ปีก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

โดยเธอได้อัปโหลดข้อความพร้อมรูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่ @kimkardashian มีใจความสำคัญว่า…

“การเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และคุ้มค่าที่สุดในชีวิตของฉันเลยล่ะ และสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันประสบความสำเร็จมาหลายปีก็คือการได้รับคำแนะนำจากแฟนๆ”

“การรับฟัง และการเรียนรู้ในคำแนะนำต่างๆ ทำให้ฉันเติบโตและพัฒนาขึ้น ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับคำแนะนำ และมุมมองที่หลากหลายจากทุกๆ คน”

 

 

“ฉันตั้งใจคิดชื่อแบรนด์ชุดชั้นในของตัวเองมากๆ ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ เพราะสินค้าทุกชนิดนั้นถูกผลิตขึ้นมาอย่างตั้งใจเพื่อรองรับความหลากหลายทางสรีระของผู้หญิง”

“อย่างไรก็ตาม จากการได้คิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ฉันจึงตัดสินใจว่าจะเปิดตัวแบรนด์ชุดชั้นในอีกครั้งภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ในเร็วๆ นี้”

“ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนของทุกๆ คนเสมอมา”

 

 

จากโพสต์ดังกล่าวก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นภายใต้รูปภาพของเธอมากมาย บ้างก็ให้กำลังใจ บ้างก็แซวเธอว่าจะเปลี่ยนชื่อใหม่ไปพ้องกับคำไหนอีกรึเปล่า บ้างก็กล่าวโจมตีเธอ เช่น…

“Wow Beautiful 👌😍” (ช่างเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมไปเลย)

“So what’s next Kim? ‘Kimchi’?” (ถ้าอย่างนั้นชื่ออะไรต่อดีละ? ‘คิมจิ’ ดีมั้ย?)

“Bye. You only stopped bc it wasn’t in your interest to keep getting dragged. You’re not sorry. You’re salty.” (พอเถอะแม่คิม ที่คุณเปลี่ยนชื่อนั้นเป็นเพราะคุณไม่อยากโดนพาดพิงถึงอีกต่อไป ไม่ใช่เพราะคุณเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก คุณแค่แกล้งทำเป็นเสียใจมากกว่า)

 

Kim ได้อธิบายผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2019

https://www.instagram.com/p/BzYFv6tAHRb/

 

เอาเป็นว่าต้องคอยติดตามกันต่อไป ว่าสรุปสุดท้ายแล้วแบรนด์ชุดชั้นในของเธอจะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่าอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ KIMONO แน่นอน

 

ที่มา: @kimkardashian


Tags:

Comments

Leave a Reply