บริษัทเบียร์อิตาลี เปิดให้บริการ Deliver-A-Nonna ส่งคุณย่า ให้ไปทำอาหารถึงบ้านคุณ!!

อย่างที่รู้กันดีว่าเวลาที่เราไปอาศัยอยู่ที่บ้านคุณปู่คุณย่า หรือเวลาคุณปู่คุณย่ามาเยี่ยมเราที่บ้าน เรื่องของ ‘อาหาร’ จะไม่เป็นปัญหากับเราอีกต่อไป

ไม่ว่าจะอยากกินอะไร คุณย่าก็จะเป็นคนจัดหามาให้เราได้ทั้งนั้น หรือบางครั้งที่ไม่อยากกินอะไร ก็จะมีอาหารมารอคอยอยู่เต็มโต๊ะ จนทำเอาน้ำหนักพุ่งกระฉูดในระยะเวลาอันสั้นได้เลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้เองบริษัทเบียร์ของประเทศอิตาลี ก็เลยใช้ข้อดีที่ว่านี้มาเปิดเป็นธุรกิจให้เช่า ‘คุณย่า’ ไปทำกับข้าวให้ทานที่บ้านซะเลย!!

 

 

บริษัทดังกล่าวชื่อว่า Birra Morretti เป็นบริษัทในเครือของ Heineken ยี่ห้อเบียร์ชื่อดังระดับโลก ได้เปิดบริการที่ชื่อว่า Deliver-A-Nonna

ที่จะให้ผู้คนสามารถเช่าคุณย่าชาวอิตาลี ให้ไปทำอาหารสไตล์อิตาลีแท้ๆ ให้ทานในบ้านได้เลยถึง 3 มื้อด้วยกัน แถมยังมีบริการไปส่งถึงที่อีกด้วย!!

 

 

นอกจากนี้คุณย่าจะเปลี่ยนบรรยากาศบ้านของคุณ ให้กลายเป็นบ้านที่แสนอบอุ่น มีคุณย่ามาคอยอบขนมปัง พาสต้า และแป้งพิซซ่า

Birra Moreti กล่าวว่า “นี่เป็นบริการที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ ในการทำให้ผู้คนหันมานั่งทางอาหารร่วมกันบนโต๊ะอาหารมากยิ่งขึ้น”

ขณะนี้บริการดังกล่าวเปิดให้ใช้บริการได้แค่ในเฉพาะกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเชื่อว่าหากได้รับความนิยมมากๆ ก็อาจจะเปิดให้บริการในอีกหลายๆ ประเทศในแถบยุโรปด้วยเช่นกัน

 

 

แหม่ ช่างเป็นไอเดียธุรกิจที่ล้ำเลิศจริงๆ นอกจากผู้ใช้บริการจะไม่เหงา และอิ่มท้องแล้ว ยังช่วยสร้างงานให้กับผู้สูงอายุได้อีกนะเนี่ย!!

 

ที่มา : WHDH, Insider, Insideedition


Tags:

Comments

Leave a Reply