ไอ้หนุ่มลงทุนทำตัวเองเป็น “เก้าอี้” ให้แฟนสาวนั่ง กลางนิวยอร์ก เจอชาวเน็ตแซวยับ

สำหรับคนที่เป็นแฟนหรือคนรักกันนี้ แน่นอนว่าหลายๆ ครั้งที่ฝ่ายชายจะแสดงความเป็นสุภาพบุรุษให้เป็นหญิงได้เห็น ไม่ว่าจะยอมเสียสละทั้งเวลาหรือทรัพย์สินเพื่อดูแลฝ่ายสาว

 

 

ในเร็วนี้ๆ ก็มีคลิปวิดีโอหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว นั่นคือคลิปที่เกิดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อมีคนบันทึกภาพของหนุ่มสาวคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายยอมลงทุนทำตัวเองให้กลายเป็น “เก้าอี้” เพื่อให้ฝ่ายแฟนสาวได้นั่งพักเหนื่อย พร้อมกับคุยโทรศัพท์ไปอย่างสบายใจ แถมยังคอยซบหลังเธอในตอนจบอีกด้วย

 

 

โดยเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 เพจเฟซบุ๊ก What Is New York ได้แชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในเพจพร้อมกลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ซึ่งก็มีทั้งคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักอย่าง “เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เลย”, “ฉันอยากได้แบบนี้บ้าง”

 

 

ขณะเดียวกันก็มีคนที่คิดว่าการกระทำแบบนี้เป็นปัญหาให้กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมาอย่าง “พวกเขาสามารถย้ายไปนั่งพักข้างทางเดินได้นะ”, “จะน่ารักกว่านี้ถ้าพวกเขาไปนั่งด้วยกันที่ข้างทางเดิน”

 

.

 

แต่บางคนก็คอมเมนต์แบบแซวทั้งคู่ว่า “ไอ้หนุ่มนี่ไม่รู้ตัวเลยว่าเขากำลังตกอยู่ในเฟรนด์โซน”, “บางทีเธออาจกำลังคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่นก็ได้”

“ถ้าพวกคุณถามฉัน ฉันว่ามันดูเหมือนเฟรนด์โซนมากกว่าอ่ะ ไอ้หนุ่มคีนนี้คงกำลังหวังให้ผู้หญิงในคลิปอกหักจากแฟนของเธอในตอนคุยโทรศัพท์ครั้งนี้”, “นี่มันเจ้าพ่อช่วงโปรโมชั่นนี่หว่า”

 

.

.

 

สุดท้ายนี้ #เหมียวโคบี้ ก็ไม่รู้ว่าหรอกนะว่าเจ้าหนุ่มคนนี้จะเป็นอะไรกับสาวคนดังกล่าว จะเป็นเฟรนด์โซนหรือเป็นแฟนกันก็ตาม แต่การกระทำแบบนี้ก็น่ารักและดูเป็นสุภาพบุรุษดี (ถ้าไม่ไปขวางทางเดินคนอื่นอ่ะนะ)

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้

ที่มา Nextshark, What Is New York


Tags:

Comments

Leave a Reply