เฮียคีอานูมากับลุคใหม่!! โกนหนวดเกลี้ยงเกลา เผยให้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาสุดๆ

หลังจากได้เห็นลุคชายรูปหล่อ มาดเข้ม ใส่สูท ไว้หนวด และเป็นนักฆ่าผู้เก่งกาจของคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ในเรื่อง John Wick ไปแล้วนั้นเชื่อว่าหลายๆ คนยังติดตาติดใจกับหนวดเคราบนหน้าหล่อๆ ของเฮียแกเป็นแน่

แต่ถึงจะดูดีแค่ไหน ตอนนี้เฮียคีอานูสุดหล่อก็ได้โกนหนวดโกนเคราออกไปหมด จนเกลี้ยงเกลาเผยให้เห็นใบหน้าเต็มๆแล้วค่า!

 

.

 

เฮียคีอานูในวัย 54 ปีมีใบหน้าเกลี้ยงเกลา ปราศจากหนวดเคราขณะเดินอยู่ในเมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา สวมใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ พร้อมหมวกแก๊ป แว่นสายตา และแก้วกาแฟ

ทั้งนี้ ครั้งล่าสุดที่เขาถูกพบเห็นว่ายังไว้หนวดเคราบนใบหน้าหล่อๆ นั้นคือวันที่ 21 มิถุนายน 2019 ขณะที่เขากำลังออกไปทานอาหารเย็นที่โรงแรมเบเวอร์ลี่ฮิลส์ เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เขาต้องโกนหนวดเคราออกนั้น เป็นเพราะเขาต้องถ่ายทำภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Bill and Ted ร่วมกับ Alex Winter นั่นเอง

คีอานูได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Bill and Ted ภาคแรกเมื่อราว 30 ปีที่แล้วในปี 1989 โดยเขารับบทเป็น Ted คู่กับอเล็กซ์ที่รับบทเป็น Bill

 

 

โดยในภาคที่ 3 นี้จะมาในชื่อว่า Bill & Ted Face the Music ที่ทั้งคู่ในวัย 50 ปีต้องย้อนกลับไปแก้ไขในอดีตอีกครั้ง หลังจากอนาคตของเขานั้นไม่ถูกต้องตามแบบที่มันควรจะเป็น

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในปี 2020 อย่างไรก็ตาม หากใครคิดถึงใบหน้ามีหนวดของเขาก็สามารถรับชมเรื่อง Always Be My Maybe ใน Netflix ไปพลางๆ ก่อนก็ได้ค่า

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเมษา

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply