มารู้จักรางวัล Miss Universe Thailand 2019 ทั้งเงินสด รถ & ที่พักสุดหรู รวมกว่า 17 ล้าน!!

เวทีการประกวดเรื่องความสวยความงามในประเทศไทยนั้นมีมากมาย และหนึ่งในเวทีที่ชาวไทยต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยรับชมผู้ชนะเลิศก็คือเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2019 นั่นเอง

สาวงามผู้คว้าตำแหน่งนั้นนอกเหนือจากมงกุฏที่จะได้รับ และได้เป็นตัวแทนของสาวไทยไปคว้ามงกุฏแห่งยูนิเวิร์สแล้ว ก็ยังได้รับของรางวัลอื่นๆ มากมายอีกด้วย ซึ่งวันนี้ #เหมียวเมษา จะพาไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 นั้นก็เป็นคืนแห่งการตัดสินว่าใครจะเป็นสาวงามหนึ่งเดียวผู้ได้ครอบครองตำแหน่ง และสาวสวยคนนั้นก็คือ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้เข้าประกวดหมายเลข 19

 

 

ถือว่าไม่เหนือความคาดหมายเท่าใดนัก เพราะเธอเองก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งและมีแฟนๆ คอยเชียร์มากมาย

หลังจากได้รับตำแหน่งแล้วเธอก็ต้องเตรียมตัวให้สุดความสามารถ ก่อนจะเข้าร่วมประกวดในเวทีจักรวาลระดับโลกที่จะจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้

นั่นทำให้สปอนเซอร์มากมายต่างร่วมสนับสนุนเธอในการเตรียมตัว โดยการมอบรางวัลต่างๆ ให้ ทั้งนี้รางวัลอย่างเป็นทางการที่เธอจะได้รับจากกองประกวดในฐานะผู้ชนะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 นั้นมีดังนี้

รางวัลเงินสด 1.5 ล้านบาท

 

รถยนต์ประจำตำแหน่ง Volkswagen รุ่น The New Caravelle T6 มูลค่า 3,830,000 บาท โดยบริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด

 

และที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ A Space I.D. Condominium อโศก-รัชดา ตกแต่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักอาศัยระหว่างเก็บตัวก่อนไปประกวด Miss Universe 2019 มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

 

อย่างไรก็ตาม ของรางวัลที่เห็นข้างต้นนั้นเป็นเพียงรางวัลอย่างเป็นทางการจากกองประกวดเท่านั้นนะคะ

เพราะนี่ยังไม่รวมถึงสปอนเซอร์ และสินค้าต่างๆ เช่น ค่าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน รถ หรือที่พักตามโรงแรมหรูที่จะเข้ามาสนับสนุนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งมีมูลค่าอีกนับไม่ถ้วนเลย

ก็ขอให้ทุกคนติดตามคุณฟ้าใส ในการปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สตัวแทนชาวไทย รวมถึงเป็นกำลังใจให้เธอในการประกวดระดับโลกคว้ามงกุฎที่ 3 จากเวที Miss Universe สู่ประเทศไทยอีกครั้งให้ได้ต่อไปค่ะ

 

ที่มา: @missuniverse.in.th

Comments

Leave a Reply